:::     :::

บาโลเตลลี่อาจย้ายซบฟลาเมงโก้ซัมเมอร์นี้

วันจันทร์ที่ 05 สิงหาคม 2562
979
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าชาวอิตาเลียนวัย 28 ปีอาจสร้างความประหลาดใจด้วยการย้ายไปค้าแข้งกับ ฟลาเมงโก้ ในช่วงซัมเมอร์นี้

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าดาวดังชาวอิตาเลียนอาจสร้างความประหลาดใจให้ใครหลายคนด้วยการย้ายไปค้าแข้งในลีกบราซิเลียนกับ ฟลาเมงโก้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจาก'โกลโบเอสปอร์เต้'สื่อเมืองกาแฟเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

บาโลเตลลี่ ยังไม่มีสังกัดใหม่นับตั้งแต่สิ้นสุดพันธะกับ มาร์กเซย เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมา แม้จะเคยมีข่าวพัวพันกับ เวโรน่า ก็ตาม แต่ทีมน้องใหม่ของกัลโช่ก็ไม่มีงบประมาณมากพอสำหรับการจ่ายค่าเหนื่อยของกองหน้าวัย 28 ปี 

ล่าสุดตามรายงานจาก'โกลโบเอสปอร์เต้'ระบุว่า บาโลเตลลี่ กำลังเจรจากับ ฟลาเมงโก้ สอดคล้องกับรายงานของ จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ เหยี่ยวข่าวคนดังชาวอิตาเลียนที่ยืนยันว่ากองหน้าวัย 28 ปีกำลังคุยกับทีมดังเมืองกาแฟและมีโอกาสที่จะย้ายไปเล่นในทีมของ จอร์จ เชซุส ที่หวังดึงไปเล่นกองหน้าคู่กับ กาเบรียล บาร์โบซ่า หรือ กาบิโกล หัวหอกชาวบราซิเลียนที่ย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว 

บาโลเตลลี่ เคยสร้างชื่อโด่งดังกับ อินเตอร์ มิลาน ก่อนกลายเป็นจอมพเนจรย้ายไปค้าแข้งกับหลายสโมสรทั้ง แมนฯซิตี้, มิลาน, ลิเวอร์พูล, นีซ และ โอลิมปิก มาร้กเซย ก่อนจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ที่กำลังมองหาต้นสังกัดใหม่ในซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด