:::     :::

แม็คไกวร์มูลค่ารวม149ล้านป.แพงสุดผีจ่าย

วันอังคารที่ 06 สิงหาคม 2562
3,023
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด สร้างอีกประวัติศาสตร์ให้กับสโมสร นอกจากเป็นกองหลังแพงสุดแล้ว มูลค่ารวมทั้งที่จ่ายแก่ เลสเตอร์ ซิตี้ บวกกับค่าเหนื่อยตลอดสัญญากว่า 6 ปีสุทธิแล้ว 149 ล้าน ปอนด์ นับว่ามากสุดแบบไม่เคยเกิดมาก่อน

รายงานจาก 'เมล ออนไลน์' ว่า 'ปีศาจแดง' ทุ่มทุนกับปราการหลังเลือดผู้ดีอย่างมาก เพราะติดตามพัฒนาการมาเป็นแรมปีกระทั่งเช็คบิลได้ที่สนนราคา 80 ล้าน ปอนด์ วานนี้ 

ดาวเตะวัย 26 ปี ยังมีค่าเหนื่อยสูงถึง 1.9 แสน ปอนด์-ต่อ-สัปดาห์ ตลอดระยะเวลาผูกมัดถึง มิ.ย.2025 นับเป็นสัญญายาวนานสุดสำหรับผู้เล่นคนหนึ่งซึ่งเซ็นร่วมงานในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด 

แม็คไกวร์ มูลค่ารวมตลอดสัญญา 149 ล้าน ปอนด์

ดีดลูกคิดรางแก้วแล้ว แม็คไกวร์ จะฟันค่าจ้างรวม 69 ล้าน ปอนด์ หากอยู่ครับข้อผูกมัน เมื่อบวกค่าตัวก็จะทำให้ ยูไนเต็ด ลงทุนกับดาวเตะรายนี้ 149 ล้าน ปอนด์ ขึ้นแท่นสูงสุดตลอดกาลขององค์กร แซงหน้า อเล็กซิส ซานเชซ และ ปอล ป็อกบา ลงไปเป็นอันดับสองและสามตามลำดับ 

คาดว่าปราการหลังเลือดผู้ดีจะได้ปนะเดิมสนามทันที 11 ส.ค.แมตช์พบ เชลซี นัดเปิดประสนาม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดย ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เชื่อว่าสามารถช่วยเรื่องการเซ็ตเกมรุกจากแดนหลังแน่นอน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด