:::     :::

อัลเวสขอเล่นลืมแก่ถึงเวิลด์คัพ2022

วันพุธที่ 07 สิงหาคม 2562
1,150
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาแก่ยังฟิตที่เพิ่งเปิดตัวเป็นผู้เล่นใหม่สโมสร เซา เปาโล ขายฝันว่าอยากสร้างประวัติศาสตร์ร่วมกับองค์กร ส่วนในนามทีมชาติตั้งเป้าติดธงบราซิลเตะ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2022 ที่ กาตาร์ เป็นเจ้าภาพ

อัลเวส ฐานะฟรีเอเยนต์เซ็นร่วมงานในถิ่น โมรุมบี 3 ปีครึ่ง เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่ออังคารที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ท่ามกลางแขกเหรื่อสักขีพยานเต็มห้องแถลงข่าวและบนสนามแข่ง

"ผมมาร่วมทัพ เซา เปาโล เพื่อทำงานหนักต่อไป ไม่ได้มาเพื่อทิ้งทวนอาชีพแต่อย่างใด" แบ็กขวาวัย 36 ปี ที่เลือกใส่เจอร์ซี่ย์เบอร์#10 ปากหวาน 

อัลเวส กับเหล่าตำนาน เซา เปาโล

"ยังมีเป้าหมายส่วนตัวมากมายรออยู่ หนึ่งในนั้นคือสร้างหน้าประวัติศาสตร์กับองค์กรแห่งนี้" 

"คงกระหายโปรเจคต์ที่เข้มข้น, ต้องการใช้ผลงานมาตรฐานตลอดอาชีพที่ผ่านมาเป็นเครื่องยืนยัน เพราะหวังทำให้สำเร็จในอีกหลายเป้าหมาย"

"หนึ่งในนั้นคือเขียนเรื่องราวอันยากจะเกิด - นั่นคือกลับมายังบ้านเกิดที่บราซิล, เอาชื่อตัวเองไปมีส่วนกับทุกๆความสำเร็จ, ทำในสิ่งที่ทุกคนคาดหวังจากผม" 

"แต่นั่นก็ยังเป็นความฝัน หนทางข้างหน้าอันยากลำบากก็จะฝ่าฟัน ก็วางเป้าว่าต้องการมีส่วนร่วมฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2022 รอบสุดท้ายไว้ด้วย" 

"แล้วการที่สโมสรแห่งนี้เลือกเดิมพันกับผม แสดงว่าพวกเขายังเชื่อว่ามันเกิดขึ้นได้ พวกเขาศรัทธาในความเป็นมืออาชีพและประวัติการทำงานตลอดมา" 

"ตำนานใดๆก็ตามไม่ได้ถูกเขียนขึ้นโดยขาดความทุ่มเทและจริงจัง หากคุณเหยียบเต็มคันเร่ง ผลลัพธ์ก็จะแสดงออกมาเอง" 

ทั้งนี้ในพิธีเปิดตัว อัลเวส บรรดาศิษย์เก่า เซา เปาโล อย่าง ไร, ลุยส์ ฟาเบียโน่, ดีเอโก้ ลูกาโน่, กาก้า หรือ แอร์นานเดส ต่างมาปรากฎตัวหนุนอีกแรง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด