:::     :::

'แคเปอนิค'ทวีตยังพร้อมกลับเอ็นเอฟแอล

วันพฤหัสบดีที่ 08 สิงหาคม 2562
1,241
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โคลิน แคเปอนิค อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ออกมาเคลื่อนไหวบนโลกโซเชียลมีเดียครั้งแรกเมื่อวันพุธที่ผ่านมาโดยยืนยันว่าพร้อมหวนคืนเอ็นเอฟแอล

โคลิน แคเปอนิค ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปี โพสต์คลิปวิดีโอการฝึกซ้อมพร้อมข้อความว่ายังพร้อมกลับคืนสู่เวทีเอ็นเอฟแอลอีกครั้งหลังถูกกีดกันจากเวทีคนชนคนนานถึง 889 วัน ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

แคเปอนิค อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส โพสต์คลิปวิดีโอลงโซเชียลมีเดียแสดงให้เห็นว่าเขายังคงฝึกซ้อมพร้อมเขียนข้อความส่งไปถึงเอ็นเอฟแอลว่า'5 นาฬิกา 5 วันต่อสัปดาห์ สำหรับ 3 ปี ยังพร้อมอยู่'


ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปี ไม่ได้ลงเล่นอีกเลยนับตั้งแต่สัปดาห์ที่ 17 ของซีซั่น 2016 หลัง แคเปอนิค ออกมากล่าวหาว่าเอ็นเอฟแอลสมคบคิดกันกีดกันเขาออกจากลีกในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาจากกรณีคุกเข้าประท้วงขณะร้องเพลงชาติสหรัฐอเมริกา นับตั้งแต่นั้นไม่มีแฟรนไชส์ใดเสนองานให้เขาแม้ว่าจะมีหลายทีมต้องการผู้เล่นตำแหน่งควอร์เตอร์ก็ตาม 

แคเปอนิค ไม่เคยออกมาพูดถึงอนาคตของเขาต่อสาธารณชนก่อนหน้านี้จนกระทั่งมีการเคลื่อนไหวในโลกโซเชียลเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีคาดหวังว่าจะได้รับโอกาสครั้งที่สองในเอ็นเอฟแอล 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด