:::     :::

แข้ง"ตามรอย เจ กับ อิเดมิตสึ"บุกชมชนาธิปวาดแข้งเจลีก

วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2562
951
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เยาวชนโครงการ "ตามรอย เจ กับ อิเดมิตสึ" สุดปลื้ม ชม เจ ชนาธิป วาดลวดลาย ยกเป็นแรงบันดาลใจตามฝันค้าแข้งอาชีพ พร้อมขอบคุณอิเดมิตสึ ที่เปิดโอกาสมาเก็บเกี่ยวประสบการณ์ล้ำค่าในต่างแดนที่หาไม่ได้

“บิ๊กแป๊ะ”ถิรชัย วุฒิธรรม ประธานมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย และ ประธานโครงการ “ตามรอย เจ กับ อิเดมิตซึ” พร้อมด้วย ดร.ธนศักดิ์ วหาวิศาล ที่ปรึกษาผู้บริหาร บริษัทน้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด  และ”พ่อจุ้ง”ก้องภพ สรงกระสินธ์ ได้นำเยาวชน 60 คน ที่ผ่านการคัดเลือกจากทั่วประเทศ พร้อมคณะสต๊าฟโค้ช และทีมงานรวม 100 ชีวิต เข้าชมการแข่งขันฟุตบอลเจลีก 2019 ระหว่างทีม คอนซาโดเล ซัปโปโร ต้นสังกัดของ เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ พบ ทีม อุราวะ เร้ดไดมอนส์ ที่ สนาม ซัปโปโร โดม ท่ามกลางผู้ชมกว่า 35,531 คน ซึ่งการเดินทางมาชมการแข่งขันฟุตบอลเจลีก ของคณะครั้งนี้ มีสื่อมวลชนของประเทศญี่ปุ่น และ สำนักข่าว เจลีก ประเทศญี่ปุ่น ให้การต้อนรับ และนำเสนอข่าวของคณะ อย่างคึกคัก

โดย”พ่อจุ้ง”ก้องภพ สรงกระสินธ์ ได้กล่าวถึงประสบการณ์ในการพาเยาวชนมาชมการแข่งขันลีกระดับชั้นนำของเอเชียในครั้งนี้ว่า “ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับน้องๆ เยาวชนทั้ง 60 คน และต้องขอบคุณ อิเดมิตสึ ที่ให้การสนับสนุนโครงการดีๆ แบบนี้ เพราะตนเชื่อว่าประสบการณ์ที่น้องๆเยาวชนได้รับครั้งนี้ จะเป็นแรงผลักดันให้แต่ละคนมุ่งมั่นเพื่อเดินล่าตามฝันในการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ เหมือน พี่เจต่อไปครับ”



ขณะที่ “ตี๋” พรชัย คำหลวง 1 ใน 12 หมู่ป่า อะคาเดมี่ และ 1 ใน 60 คนของโครงการตามรอยเจ กับ อิเดมิตสึ ที่เดินทางมาครั้งนี้ กล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ที่ได้มาดูบอลเจลีก ที่มีพี่”เจ”ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงสนาม ซึ่งถือว่าเป็นนักเตะที่หลายคนชื่นชอบ รวมถึงผมด้วย โดยมาครั้งนี้ได้เปิดประสบการณ์ของพวกเราทุกคน และสร้างแรงบันดาลใจ ให้พวกเรามีความมุ่งมั่นที่จะเป็นนักเตะอาชีพ และติดทีมชาติไทยเหมือนพี่เจในอนาคต ก็ต้องขอขอบคุณอิเดมิตสึ และมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย และผลิตภันฑ์แพน ที่ทำให้เกิดโครงการดีๆแบบนี้”

สำหรับผลการแข่งขันฟุตบอล เจลีก 2019 ระหว่าง คอนซาโดเล ซัปโปโร พบ อุราวะ เร้ด ไดมอนส์ จบลงด้วยการเสมอกัน 1-1



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด