:::     :::

ไลออนส์ดึง'ฟลาวเวอร์ส'กลับมาเป็นผู้เล่นพร้อมใช้งาน

วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม 2562
1,133
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรย์ ฟลาวเวอร์ส ดีเฟนซีฟ เอนด์ ของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ กำลังเข้าสู่ขั้นตอนของการคืนสนามหลังกลับมาเป็นผู้เล่นพร้อมใช้งานอีกครั้ง

เทรย์ ฟลาวเวอร์ส ดีเฟนซีฟ เอนด์ ค่าจ้างแพงขยับมาอีกขั้นตอนสู่การหวนคืนสนามหลัง ดีทรอยท์ ไลออนส์ ดึงออกจากรายชื่อผู้เล่นไม่พร้อมใช้งานมาเป็นผู้เล่นที่พร้อมเป็นตัวเลือก ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ไลออนส์ เซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 90 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ฟลาวเวอร์ส หลังอดีต ดีเฟนซีฟ เอนด์ ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่เขาเริ่มต้นด้วยการอยู่ในรายชื่อผู้เล่นที่มีสภาพร่างกายไม่พร้อมใช้งานหรือ PUP ในช่วงเริ่มต้นเทรนนิ่งแคมป์หลังเข้ารับการผ่าตัดหัวไหล่ในช่วงปิดซีซั่น ก่อนที่ ดีทรอยท์ จะยืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าผู้เล่นวัย 25 ปีพร้อมกลับมาร่วมกิจกรรมกับทีมอีกครั้ง


ตลอด 4 ซีซั่นกับ เพเทรียตส์ ทำ 164 แท็คเกิ้ล, 21 แซ็ค, ทำให้คู่แข่งเสียฟัมเบิ้ล 5 ครั้งและปัดบอล 6 ครั้ง จากการลงเล่น 46 เกม สตาร์ท 37 เกม เขามีส่วนสำคัญต่อการคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'สองสมัยล่าสุดของทัพนักรบกู้ชาติ ก่อนจะได้ร่วมงานกับ แม็ตต์ แพทริเซีย อดีตโค้ชทีมรับเพเทรียตส์ที่นั่งเก้าอี้หัวหน้าโค้ชไลออนส์ในปัจจุบันอีกครั้ง 

อย่างไรก็ตาม ไลออนส์ ต้องสังเวยปีกนอก เจอร์เมน เคียร์ส ซึ่งบาดเจ็บหนักถึงขั้นขาขั้นในเกมอุ่นเครื่องกับ เพเทรียตส์ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาจนถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ ดาเรียส คิลโก้ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล ที่ร่างกายไม่สมบูรณ์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด