:::     :::

"โค้ชโชค"มองเกมดวลกิเลนชี้ชะตาลุ้นแชมป์ของท่าเรือ

วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม 2562
1,483
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โชคทวี พรหมรัตน์ กุนซือทีมการท่าเรือ เอฟซี เชื่อว่าเกมที่การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านพบเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเป็นตัวชี้วัดว่าทีมจะได้ลุ้นแชมป์ต่อหรือไม่

การท่าเรือ เอฟซี เริ่มกลับคืนฟอร์มเก่งได้บ้างแล้ว หลังไม่แพ้ใครมา 3 นัดติดต่อกันในโตโยต้า ไทยลีก 2019 ล่าสุดรั้งอันดับ 4 ของตารางจากสถิติชนะ 10 เสมอ 7 แพ้ 5 มี 37 คะแนน ตามหลังจ่าฝูงบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อยู่เพียง 4 แต้ม โดยในสัปดาห์นี้วองห์เจ้าท่าต้องมีคิวลงเจอศึกหนัก เปิดแพท สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ที่ก็จี้ท่าเรือมาเหลือ 4 แต้มเช่นกัน

ซึ่ง "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ กุนซือใหญ่ท่าเรือ เผยว่า เกมกับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด น่าจะเป็นเกมชี่้ชะตาว่าการท่าเรือจะยังอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์ต่อหรือไม่ โดยถ้าเก็บ 3 แต้มได้ก็น่าจะได้ลุ้นต่อในอีก 7 นัดที่เหลือ แต่หากทำไม่ได้ก็คงลุ้นต่อลำบาก

นอกจากนี้ "โค้ชโชค" ยังกล่าวชม อเล็กซานเดร กาม่า กุนซือชาวบราซิเลียนของกิเลนผยองว่าเป็นโค้ชที่เก่งที่สุดคนหนึ่งในเมืองไทยตอนนี้ หลังทำสถิติพาเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ชนะ 7 นัดรวด ใต่อันดับจากท้ายตารางขึ้นมาท็อป 6 ในตอนนี้ นอกจากนี้เคยได้ร่วมงานกันมาบ้างสมัยที่โค้ชโชคเป็นผู้ช่วยของโค้ชโต่ยในทีมชาติไทย ส่วนกาม่าขณะนั้นกำลังทำทีมชาติไทยชุดยู-23อยู่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด