:::     :::

ทางการโมนาโกเซ็นเบนเยแดร์หอกใหม่

วันพุธที่ 14 สิงหาคม 2562
1,470
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร โมนาโก แห่งลีก เอิง ฝรั่งเศส เซ็นสัญญาโค้งสุดท้ายก่อนตลาดนักเตะซัมเมอร์ 2019 ปิดตัวด้วยการคว้า วิสซาม เบน เยแดร์ กองหน้าจาก เซบีย่า มาล่าตาข่ายในถิ่น สต๊าด หลุยส์ II ตลอดห้าฤดูกาลจากนี้

แถลงการณ์ผ่านทวิตเตอร์ @AS_Monaco ว่า บรรลุข้อตกลงซื้อ เบน เยแดร์ จากลา ลีกา สเปน ในค่าฉีกสัญญา 40 ล้าน ยูโร (ราว 37.1 ล้าน ปอนด์) โดยตลอดเวลาสามปีที่ ราม่อน ซานเชซ ปีซฆวน ลงสนาม 138 นัดกดไป 70 สกอร์

การมาเล่นที่ราชรัฐโมนาโกจะได้ร่วมงานเทรนเนอร์ เลโอนาร์โด ชาร์ดิม แย่งตำแหน่งกองหน้าตัวจริงกับ ราดาเมล ฟัลเกา กัปตันทีม 

"ผมมีความสุขมากที่จะได้เป็นส่วหนึ่งของสโมสร โมนาโก รู้สึกได้ว่าตัดสินใจถูกแล้วเมื่อเข้ามาร่วมงานกับองค์กรแห่งนี้" ดาวยิงวัย 29 ปี กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

ค่าฉีกสัญญา 40 ล้าน ยูโร 

"ที่จิ้มเลือก โมนาโก ก็เพราะเชื่อในโปรเจคต์ของทีม ลำดับต่อไปก็กระตือรือร้นอยากแสดงผลงานพาองค์กรของเราไปให้ถึงยังจุดซึ่งปรารถนาให้ได้" 

"นอกจากนั้นก็ต้องการพิสูจน์คุณค่าของตัวเองว่ายังอยู่ในเกณฑ์ดี เป็นนักเตะคุณภาพ อยากผลักดันก้าวข้ามฟอร์มที่เคยสร้างไว้ ขึ้นไปอีกระดับ" 

"ณ โอกาสนี้อยากขอบคุณสโมสรที่เชื่อมือกัน แล้วให้โอกาสผม นับเป็นวันแสนดีในการเริ่มต้นสิ่งใหม่ แทบรอไม่ไหวจะลงโชว์ของแล้ว" 

อนึ่ง โมนาโก ไม่ใช่สโมสรแรกของดาวยิงเฟร้นช์แมนในลีกน้ำหอมเพราะก่อนนั้นเคยเล่นกับ ตูลส ทีมทางภาพตะวันตกเฉียงใต้ของฝรั่งเศสมาก่อน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด