:::     :::

'แลมพ์ส'ยังมั่นใจฟอร์มสิงห์แม้อกหัก

วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม 2562
2,336
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ยังออกมาแสดงความมั่นใจในฟอร์มการเล่นที่ทีมแสดงออกมา แม้ว่าสุดท้ายแล้วจะพ่ายแพ้ต่อ ลิเวอร์พูล ในช่วงดวลจุดโทษ ในศึกยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ เมื่อคืนวันพุธ

    สิงห์บลูส์ซึ่งมาในฐานะแชมป์ยูโรปา ลีก ขึ้นนำในครึ่งแรกจาก โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ แต่ ซาดิโอ มาเน่ ก็มายิงตีเสมอให้แชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกในต้นครึ่งหลัง จนต้องต่อเวลาพิเศษออกไป และ มาเน่ ก็มาซัดให้หงส์แดงพลิกแซง ทว่าก็มาโดนจุดโทษตีเสมอจาก จอร์จินโญ่ ทำให้สกอร์เป็น 2-2 ซึ่งต้องดวลจุดโทษตัดสิน และสุดท้ายเป็นทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่แม่นเป้าเอาชนะไป 5-4

    "ผมไม่มีอะไรนอกจากความภูมิใจในทีม และฟอร์มการเล่น รวมถึงความมั่นใจในสิ่งนั้น" แลมพาร์ด กล่าว

    "มันเป็นเกมที่ยากในการพบทีมที่ดีอย่าง ลิเวอร์พูล ซึ่งได้พักมากกว่าจากสุดสัปดาห์ในช่วงต่อเวลาพิเศษ แต่บางครั้งฟุตบอลก็ต้องการโชคเล็กน้อย"

    "เมสัน เมาท์ และ แทมมี่ อบราฮัม เพิ่มมิติให้ทีมเมื่อพวกเขาลงไปในสนาม และโชคร้ายที่ไม่สามารถพังประตูได้ แทมมี่ ต้องเก็บเรื่องนี้แล้วเชิดหน้าขึ้น เพราะนั่นเป็นส่วนหนึ่งของการเป็นนักเตะระดับท็อป"

    "แต่ผู้คนมักจะเอาแต่พูดถึงนักเตะดาวรุ่งของ เชลซี ทำไมไม่คุยเกี่ยวกับ จอร์จินโญ่ และ ก็องเต้ ผมสามารถบอกชื่อคนอื่นได้อีก 2-3 คนเลยนะ เรามีกลุ่มที่เต็มไปด้วยคุณภาพ และเราก็ทำงานอย่างหนัก ผมพยายามจะปลูกฝังแนวทางที่ผมต้องการให้เล่น และก็มีสิ่งดีๆ มากมายเกิดขึ้นในค่ำคืนนี้"

    "หลังจากเกมเมื่อวันอาทิตย์ (แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-4) ค่ำคืนนี้มันเป็นอีกระดับหนึ่ง และเราโชคไม่ดีที่ไม่ชนะ เรายังมีอีก 3 เกมกว่าจะถึงช่วงเบรกทีมชาติ และเราจะพยายามเอาชนะให้ได้ทั้งหมด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด