:::     :::

ชบาแก้วตั้งเป้าประเดิม3แต้มเหนือสาวลอดช่อง

วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม 2562
2,142
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ชบาแก้ว" ฝึกซ้อมก่อนดวลสิงคโปร์ "โค้ชก้าง" ตั้งเป้าเก็บ 3 แต้มทุกเกม

ณ สนามเทศบอลแสนสุข จังหวัดชลบุรี นฤพล แก่นสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ พร้อมด้วยทีมงานสตาฟฟ์โค้ช นำทัพลูกทีมลงทำการฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน 2019 นัดแรก พบ ทีมชาติสิงคโปร์

การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงแล้วเสร็จ โดยเน้นไปที่ การเคลื่อนที่ยิงประตูและยิงจุดโทษ

หลังการฝึกซ้อม นฤพล แก่นสน เฮดโค้ชทัพชบาแก้ว กล่าวว่า “วันนี้เราซ้อมในเรื่องของแทกติกที่เราเตรียมมาโดยตลอดว่าเขาจะทำได้ไหม เข้าใจไหมในเรื่องของลูกเซตเพลต่างๆที่เรามาซ้อมให้เข้มข้นมากขึ้น”

“เกมในวันพรุ่งนี้เป็นเกมแรก เราจะดูตัวผู้เล่นว่ามีความสมบูรณ์มีความพร้อมมากแค่ไหน ซึ่งจะเป็นการผสมผสานผู้เล่นเก่ากับผู้เล่นใหม่ที่จะลงไปเล่นมากกว่า เพื่อสร้างสมดุลให้กับรุ่นพี่และรุ่นน้องได้กลมกลืนกัน”

“ทุกเกมเราตั้งเป้าว่าจะเก็บ 3 แต้มตลอด เหนือสิ่งอื่นใดเราอยากเห็นวิธีการเล่นที่พัฒนาขึ้นมา มีทรงบอลที่ดีและนำสิ่งที่ฝึกซ้อมออกมาใช้”

“ทีมนี้เป็นทีมที่กำลังปรับระหว่างผู้เล่นใหม่และผู้เล่นเก่า รุ่นเยาวชนที่กำลังขึ้นมา ก็อยากให้ทุกคนตามเชียร์ในการแข่งขันครั้งนี้ เราจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดครับ”

สำหรับไทยอยู่กลุ่มเอ ร่วมกับ มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์ และ ติมอร์ เลสเต โดยจะลงสนามนัดแรกพบกับ สิงคโปร์ ที่สนาม สถาบันการพลศึกษาวิทยาเขตชลบุรี ในวันที่ 17 สิงหาคม 2562 เวลา 18.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด