:::     :::

'คาร์ร่า'หยามเอริคเซ่นเกรดไม่ถึงมาดริด

วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2562
1,668
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ คอลัมนิสต์ เดอะ เทเลกราฟ หล่นวาทะไม่เชื่อมั่นในคุณภาพฝีเท้า คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลาง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ว่าดีพอย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า ระบุคนที่ไก่เดือยทองเสียแล้วทีมพังคือ แฮร์รี่ เคน ต่างหาก

เอริคเซ่น มีดราม่ามาตั้งแต่ช่วงปิดฤดูกาลว่าอยากย้ายออกไปหาความสำเร็จที่อื่น, งอแงไม่อยากต่อสัญญาเพิ่มจากเดิม มิ.ย.2020 ท่ามกลางกระแสว่า 'ราชันชุดขาว', 'บาร์ซ่า', แอต.มาดริด หรือ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงก่อนเดดไลน์นักเตะขาเข้า พร้อมยื่น 20 ล้าน ปอนด์ ดึงใช้งาน  

อย่างไรก็ตาม คาร์ราเกอร์ ฐานะนักวิจารณ์มองว่าดาวเตะวัย 27 ปี ไม่เจ๋งถึงขนาดผจญภัยต่างแดน เพราะตลอดมาคนแบกทีม ท็อตแน่ม คือเพชฌฆาต เคน ต่างหาก 

"เอริคเซ่น ไม่ใช่นักบอลเกรดระดับ เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า ยกตัวอย่างเกมชิงฯ ชปล. ที่ มาดริด ( 1 มิ.ย.) เขาลงแข่งทั้งที่ฟิตสมบูรณ์แต่ฟอร์มน่าผิดหวังเฉกเช่น เคน ซึ่งเพิ่งกลับมาหลังอาการบาดเจ็บ" 

"แล้วนี่ก็นับว่าเป็นหลักฐานสำคัญชี้ว่าดาวเตะเดนส์หาใช่เดอะแบกของ สเปอร์ส" 

"บทความนี้ผมไม่ได้เขียนมาเพื่อเยาะเย้ย คริสเตียน เพราะเขาคือหนึ่งในผู้เล่นที่โดดเด่นใต้เครื่องแบบ ท็อตแน่ม มาหลายปี แต่สิ่งที่จะหมายถึงคือตลาดขาออกซัมเมอร์ 2019 คนที่ ผจก.ทีม เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ จะเสียไม่ได้คือ เคน ต่างหาก เมื่อพิจารณาจากคุณค่าตลอด 3 ปีหลัง" 


เคน คือเดอะแบก สเปอร์ส

"มันเป็นเหตุผลว่าเหตุใดแม้แต่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ ยังเรียก สเปอร์ส ว่าเป็น 'ทีมของ เคน' เพราะเขาคือหนึ่งในเป้าหมายที่ 'เรือใบสีฟ้า' อยากดึงร่วมงาน" 

"เห็นอายุของ เซร์คีโอ อเกวโร่ 'กุน' ที่ปาไป 31 ปี ดังนั้นเพชฌฆาต ท็อตแน่ม จึงเป็นตัวแทนอย่างลงล็อคหาก ซิตี้ มีโอกาสบิดขอซื้อ ... แล้วผมคงแปลกใจมากหากดาวยิงผู้ดีไม่ใช่ชอยส์แรกในใจ เป๊ป" 

ตั้งแต่ฤดูกาล 2014-15 ผลงานพังตาข่ายของเคนในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่เคยต่ำกว่าฤดูกาลละ 17 ลูก ไล่จาก 21, 25, 29, 30 และ 17 ตามลำดับ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด