:::     :::

โค้ชแพนเธอร์สยกสองปีกนอกหนุ่มพัฒนามากขึ้น

วันอังคารที่ 20 สิงหาคม 2562
875
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคอร์ติส ซามูเอล กับ ดี.เจ.มอร์ สองปีกนอกหนุ่มจะเป็นอาวุธหลักในทีมบุกของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ฤดูกาล 2019 โดยเฉพาะ ซามูเอล (ซ้าย) ที่ได้รับคำชมจากโค้ชว่าพัฒนาฝีมืออย่างต่อเนื่อง

รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส กล่าวยกย่องสองปีกนอกหนุ่มทั้ง เคอร์ติส ซามูเอล กับ ดี.เจ.มอร์ ว่าพัฒนามากขึ้นเรื่อยๆแบบไม่มีขีดจำกัด จากการให้สัมภาษณ์'เดอะ ชาร์ล็อตต์ อ็อบเซิร์ฟเวอร์'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ซามูเอล ปีกนอกวัย 23 ปีกำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่ 3 หลังถูกดราฟท์ร่วมทีมรอบ 2 คลาส 2017 แม้จะถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานจนไม่สามารถทำผลงานได้เต็มเม็ดเต็มหน่วยหลังพลาดถึง 10 เกมจาก 2 ซีซั่นแรก แต่เมื่อร่างกายสมบูรณ์ อดีตผลผลิตจาก โอไฮโอ สเตท เริ่มฉายแววเด่นในการฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์โดยเฉพาะการวิ่งตามเส้นทางที่แม่นยำเพื่อเปิดกว้างสำหรับควอร์เตอร์แบ็ก 


จากการเกาะติดการฝึกซ้อมของ แบรนแดน มาร์คส์ ผู้สื่อข่าวจาก'เดอะ ชาร์ล็อตต์ อ็อบเซิร์ฟเวอร์'ได้สอบถามความเห็นของ รอน ริเวร่า เกี่ยวกับพัฒนาการของสองปีกนอกหนุ่มทั้ง ซามูเอล กับ มอร์ ว่ามีข้อจำกัดหรือไม่ 

'ไม่ ผมคิดว่า เคอร์ติส, ดี.เจ.มอร์ ผมคิดว่าพวกเขาไม่มีขีดจำกัด' ริเวร่า กล่าวถึงสองปีกนอกหนุ่ม 'ผมคิดว่าพวกเขาสามารถเป็นผู้เล่นที่ดีจริงๆ ผมตื่นเต้นที่ได้เห็นพวกเขาพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง'


แพนเธอร์ส วางตัว ซามูเอล กับ มอร์ เป็นสองปีกนอกตัวสตาร์ทในซีซั่น 2019 ซึ่งจะเป็นเป้าหมายที่แตกต่างไปจากเดิมของควอร์เตอร์แบ็ก แคม นิวตัน เนื่องจากสองปีกนอกหนุ่มสูงเพียง 5 ฟุต 11 นิ้วเท่ากัน ไม่ใช่ปีกนอกรูปร่างสูงใหญ่ที่ นิวตัน เคยเล่นด้วยมาหลายซีซั่น แต่ทั้ง ซามูเอล กับ มอร์ ที่เส้นทางวิ่งที่แม่นยำและยังสามารถทำระยะได้หลายหลาหลังการรับบอลด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด