:::     :::

'บาร์ซ่า'หวังยืมเนย์มาร์พ่วงออปชั่นซื้อขาด

วันอังคารที่ 20 สิงหาคม 2562
1,606
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าได้ยื่นข้อเสนอเพื่อขอยืมตัว เนย์มาร์ ไปใช้งานพร้อมกับแนบออปชั่นซื้อขาดไปให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง พิจารณา

เจ้าบุญทุ่มจากสเปน ได้มีการเปิดฉากคุยกับทาง เปแอสเช ไปบ้างแล้วถึงโอกาสในการดึง เนย์มาร์ กลับไปร่วมงานกันอีกครั้ง ซึ่งทาง RAC1 สื่อในสเปนเผยว่าตอนนี้ บาร์ซ่า ได้ยื่นข้อเสนอใหม่ไปแล้ว

โดยสื่อจากแดนกระทิงเผยออกมาว่า อาซูลกราน่า เสนอสัญญายืมตัว 1 ปีพร้อมแนบออปชั่นในการเซ็นสัญญาถาวรเข้าไปให้ เปแอสเช พิจารณา

อย่างไรก็ตาม เลอ ปารีเซียง สื่อในฝรั่งเศสก็รายงานตรงกันหลังจากสื่อเจ้านี้ได้ข้อมูลไม่ต่างกันมาแต่ก็เชื่อว่า เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการของสโมสรดังในกรุงปารีสจะปฏิเสธข้อเสนอที่ว่าแน่นอนเพราะเป็นข้อเสนอที่ทีมดูจะเสียประโยชน์อย่างมาก

นอกจากนี้สื่อของแดนน้ำหอมเผยต่อไปว่า นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานเปแอสเชก็ยังคงยืนยันคำเดิมว่าหากจะปล่อย เนย์มาร์ ออกไปก็ต้องได้ค่าตัวที่เหมาะสม ซึ่งเชื่อว่าประมาณ 250 ล้านยูโร

ถือเป็นรายงานล่าสุดเกี่ยวกับสถานการณ์ของกองหน้าวัย 27 ปีรายนี้ที่มีข่าวมาตลอดว่าอยากย้ายออกจาก ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ โดยมีจุดหมายที่ ลา ลีกา สเปน รวมไปถึงมี ยูเวนตุส ที่แอบสนใจนักเตะทีมชาติบราซิลรายนี้เช่นกัน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด