:::     :::

'มู'เอาแน่ซื้อแบ็กขวา-ซ้ายใหม่ช่วงซัมเมอร์

วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2560
5,584
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่แฮปปี้กับทางเลือกตำแหน่งฟูลแบ็กในฤดูกาลนี้ แม้ผลงานของ อันโตนิโอ วาเลนเซีย กับ แอชลี่ย์ ยัง จะทำได้ดีไม่มีที่ติก็ตาม

เดลี่ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเสริมทัพตำแหน่งแบ็กขวาและแบ็กซ้ายแน่ๆ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เพราะไม่พอใจกับขุมกำลังที่มีให้ใช้งานในซีซั่นนี้ แม้มีตัวเลือกหลายคนก็ตาม

เวลานี้กลายเป็นว่าตัวหลักตำแหน่งแบ็กขวาและซ้ายคือ อันโตนิโอ วาเลนเซีย กับ แอชลี่ย์ ยัง ซึ่งทั้งคู่เปลี่ยนตำแหน่งมาจากปีก ขณะที่ฟูลแบ็กแท้ๆ อย่าง ลุค ชอว์, ดาเล่ย์ บลินด์ และ มัตเตโอ ดาร์เมียน ผลงานไม่ดีพอที่จะเป็นตัวหลักได้
ยัง กลายเป็นที่ชื่นชอบตำแหน่งแบ็กซ้ายและขวาในบางเกมของฤดูกาลนี้ แต่ด้วยอายุอานามที่ปาเข้าไป 32 ปีแล้ว ทำให้ มูรินโญ่ ต้องการแบ็กซ้ายแท้ๆ มาเสริมทัพในซีซั่นหน้า เช่นเดียวกับฝั่งขวาที่มีเพียง วาเลนเซีย ที่ไว้วางใจได้ ทั้งที่ถอยลงมาจากตำแหน่งปีก
ทางเลือกอื่นๆ นอกจาก ชอว์, บลินด์, ดาร์เมียน ที่ไว้วางใจไม่ได้แล้ว ยังมี มาร์กอส โรโฮ ที่เพิ่งพักยาว 7 เดือนกลับมา แต่กองหลังอาร์เจนไตน์ก็เหมาะกับเซนเตอร์ฮาล์ฟมากกว่า
ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด แทบไม่มีข่าวกับบรรดาฟูลแบ็กเลย มีเพียง แดนนี่ โรส แบ็กซ้าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่มีเปอร์เซนต์ย้ายสูง หลังมีข่าวทำนองไม่ดีกับต้นสังกัด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด