:::     :::

"แระ"บินเดี่ยวร่วมซ้อมทีมเจลีก3-9ธ.ค.นี้

วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2560
1,101
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เจ้าแรก" กฤษดา กาแมน กองหลังดาวรุ่งทีมชาติไทยชุดยู-19 ของ ชลบุรี เอฟซี เตรียมบินซ้อมแข้งกับทีมเจลีก ระหว่างวันที่ 3-9 ธ.ค. นี้ "โค้ชเฮง" เผยตัวแทนสมาคมญี่ปุ่นเลือกเอง แต่ยังไม่แน่ชัดว่าเป็นทีมใด

"โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายเทคนิคสโมสร ชลบุรี เอฟซี เผยว่าในวันที่ 3-9 ธ.ค. นี้ "เจ้าแระ" กฤษดา กาแมน กองหลังดาวรุ่งทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะเดินทางไปฝึกซ้อมกับสโมสรในเจลีกของญี่ปุ่น โดยมีเจ้าหน้าที่จากสมาคมฟุตบอลแดนปลาดิบพาเดินทางไปด้วยตัวเอง ซึ่งคาดว่าจะเป็นทีมในกรุงโตเกียวหรือใกล้เคียง และหากทำผลงานได้ดีก็อาจมีลุ้นได้ย้ายไปค้าแข้งที่นั่นอีกราย
"ผมต้องขอบคุณทางคุณอรรณพ (สิงห์โตทอง) ที่ยอมให้แระไปญี่ปุ่นครั้งนี้ เพราะเขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของรร.ท่าข้าม ในการลุ้นแชมป์บอล 7 สี เพื่อนผมที่เป็นคนญี่ปุ่นเขาทำงานอยู่ในสมาคมฟุตบอลที่นั่น เป็นคนตัดสินใจว่า แระ มีศักยภาพพร้อมที่สุด ดังนั้นเขาจะเป็นคนเดียวของชลบุรี ที่ได้ไปซ้อมกับทีมเจลีก เขาจะเดินทางไปวันที่ 3 ธ.ค. และอยู่จนถึงวันที่ 9 ธ.ค. ก็ประมาณ 1 อาทิตย์ แต่ผมยืนยันว่าหากมีทีมสนใจเราก็จะปล่อยให้ยืมตัวเท่านั้น ไม่ขายขาดอย่างแน่นอน" โค้ชเฮงกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด