:::     :::

คาวายแจกกระเป๋าเรียนล้านใบแก่เด็กแอลเอ

วันพุธที่ 21 สิงหาคม 2562
1,325
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาวาย เลนเนิร์ด ฟอร์เวิร์ดป้ายแดงของ แอลเอ คลิปเปอร์ส สร้างผลงานนอกคอร์ท ก่อนจะลงทิป-ออฟอย่างเป็นทางการเสียอีก เมื่อเป็นโต้โผออกเงินซื้อกระเป๋าสะพายหลังแจกแก่โรงเรียนประถมท้องที่ตอนใต้รัฐแคลิฟอร์เนีย บ้านเกิดรวมทั้งสิ้นกว่า 7 หลัก

รายงานจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ 'คลิปส์' ระบุว่าตัว เลนเนิร์ด ได้จับมือกับกองทุน แอลเอ. คลิปเปอร์ส และองค์กรไม่แสวงหากำไรประจำท้องถิ่นอย่าง 'เบบี้ทูเบบี้' พร้อมแจกเป้ใส่หนังสือให้เด็กจากครอบครัวผู้มีรายได้น้อยในเขตพื้นที่ 

แต่ที่พิเศษคือน้องๆซึ่งมีชื่อ ณ โรงเรียนเขตการศึกษา โมเรโน่ วัลเลย์ ยูนิฟายด์, อิงเกิ้ลวู้ด ยูไนเต็ด และ แอลเอ ยูนิฟายด์ จะได้รับแจกทุกคนในเทอมใหม่นี้ ไม่ว่าบ้านจนหรือบ้านรวย

"เป้าหมายของผมในปีนี้มีค่าอย่างมาก เพราะอยากมีส่วนร่วมกับชุมชนทั้งในและนอกคอร์ท แล้วสิ่งที่ทำอยู่ก็สัมผัสได้ว่าเป็นการเริ่มต้นที่ถูกทาง" ดีกรีแชมป์ เอ็นบีเอ 2 สมัยกล่าว 

คาวาย สร้างผลงานนอกสนามก่อนเลย

"คิดตั้งแต่เข้าลีกเอ็นบีเอแล้วว่านี่คือสิ่งที่ผมอยากจะทำนั่นคือตอบแทนสิ่งดีๆคืนแก่บ้านเกิด มันคือเหตุผลว่าถึงมีความสุขเมื่อได้กลับมาบ้าน"

"เป็นโอกาสยื่นมือช่วยเหลือชุมชนที่เราเติบโตมา เป็นจุดเริ่มต้นให้ผมมีทุกวันนี้" 

นับเป็นเรื่องดีที่แฟรนไชส์ คลิปเปอร์ส มอบแก่สังคมแล้วไม่ได้ทำเป็นปีแรกๆเพราะเทอมที่แล้วก็ออกเงินช่วยเหลือค่าอาหารกลางวันแก่เด็กที่มาจากครอบครัวยากจนในท้องถิ่น รวมถึงให้ยืมอุปกรณ์การศึกษา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด