:::     :::

ลีกแบน'โคปแลนด์'ไลน์แบ็กเกอร์เจ็ตส์4เกม

วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม 2562
964
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบรนด้อน โคปแลนด์ เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ หมดสิทธิ์ลงเล่น 4 เกมแรกของซีซั่น 2019 หลังถูกลีกสั่งแบนจากการละเมิดนโยบายเกี่ยวกับสารเสริมประสิทธิภาพ

แบรนด้อน โคปแลนด์ เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ จะพลาดการลงเล่น 4 เกมแรกของซีซั่น 2019 หลังถูกลีกเอ็นเอฟแอลสั่งลงโทษแบนเนื่องจากละเมิดนโยบายเกี่ยวกับการใช้สารเสริมประสิทธิภาพ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

โคปแลนด์ วัย 28 ปี ซึ่งสตาร์ท 10 เกมกับ'แก๊งค์ กรีน'ในฤดูกาลที่ผ่านมาจะพลาดการลงเล่น 4 เกมแรกกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส (เหย้า), คลีฟแลนด์ บราวน์ส (เหย้า), นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ (เยือน) และ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ (เยือน) ก่อนจะกลับมาพร้อมลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 6 กับ ดัลลาส คาวบอยส์ ที่'เม็ตไลฟ์ สเตเดี้ยม'ในวันที่ 13 ตุลาคม 


ผู้เล่นที่เข้าสู่ลีกโดยไม่ถูกดราฟท์เคยเป็นผู้เล่นฝึกซ้อมของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ และ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ก่อนเซ็นสัญญาอาชีพ 1 ปีกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในปี 2015 โดยใช้เวลากับทีมสิงโตดีทรอยท์ 3 ปี ก่อนจะย้ายมาเซ็นกับ เจ็ตส์ ในช่วงเดือนมีนาคมปี 2018 สตาร์ท 10 เกมในซีซั่นแรก ทำ 5 แซ็ค, 35 แท็คเกิ้ลและกดดันควอร์เตอร์แบ็ก 14 ครั้ง 

แม้จะมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม แต่ โคปแลนด์ ยังไม่แน่ใจว่าเขาจะมีชื่อติดรอสเตอร์ 53 คนของ'แก๊งค์ กรีน'หรือไม่ ก่อนจะถูกลีกสั่งแบน 4 เกมแรกของซีซั่นหน้า ซึ่ง เจ็ตส์ มีตัวทดแทนทั้ง แฟร้งกี้ ลูวู, จาไช โพลิต รวมถึงการเซ็นสัญญากับผู้เล่นใหม่เพิ่มเติมหากปล่อยใครออกจากทีม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด