:::     :::

"มาดามแป้ง"รับยังเป็นรองนิวซีแลนด์ หวังทีมแกร่งขึ้นก่อนคัดบอลโลก

วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2560
794
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มาดามแป้งยอมรับว่าชบาแก้วเป็นรองนิวซีแลนด์หลายเรื่อง พร้อมหวังเจอทีมแรงกิ้งสูงกว่าเพื่อพัฒนาการต่อไป

         "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ยอมรับว่าทีมยังเป็นรองนิวซีแลนด์ อยู่หลายเรื่องและเตรียมมองหาทีมที่มีแรงกิ้ง สูงกว่ามาอุ่นเครื่องอย่างต่อเนื่องเพื่อพัฒนาทีมให้พร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย ในช่วงเดือนเมษายน 2561

         หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ชบาแก้ว สามารถยันเสมอ นิวซีแลนด์มาได้ 0-0 แต่ล่าสุดทีมก็ต้องแพ้ไป 0-5 ในการแข่งขันที่เอสซีจี สเตเดียม

          "อย่างที่ทราบว่าเราเพิ่งเก็บตัวมาสามสัปดาห์ และในเกมนี้เห็นได้ชัดว่าเราเป็นรองนิวซีแลนด์ในเรื่องของความฟิต และจังหวะรวมถึงสรีระเขาก็เหนือกว่า แต่ก่อนหน้านี้เราก็สามารถยันเสมอมาได้ในเกมแรก" มาดามแป้ง กล่าวเริ่ม

          "เกมนี้ต้องยอมรับว่าสตาฟฟ์โค้ชนิวซีแลนด์แก้เกมมาได้ดี เราเองก็ต้องมองความผิดพลาดและนำมาแก้ไข ซึ่งหลังจากนี้เราเองก็วางแผนที่จะเรียกนักเตะที่อยู่ในต่างประเทศกลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีม ทั้งมิรานด้า นิลธำรงค์ ที่อยู่ที่สหรัฐอเมริกา ที่ล่าสุดบอกกับเราว่าจะมาสมทบในช่วงเดือนมกราคม"

          "ส่วนนักเตะที่บาดเจ็บอย่าง กาญจนา สังข์เงิน และ นิสา ร่มเย็น ที่มีอาการบาดเจ็บแต่ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ อย่างไรก็ตามต้องยอมรับว่าเราทำได้ไม่ดี เราต้องนำบทเรียนไปพัฒนาแก้ไข การได้อุ่นเครื่องกับทีมดีๆ ก็ช่วยให้เราพัฒนาขึ้น"

          "ตอนนี้เหลือเวลาไม่ถึงหกเดือน ก่อนชิงแชมป์เอเชีย เราเองก็จะหาทีมที่มีอันดับสูงกว่าทีมของเรา รวมถึงเก็บตัวในต่างประเทศ ก็ต้องปรึกษากับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในประเทศญี่ปุ่น เพราะการเก็บตัวแต่ละครั้งก็จะช่วยให้นักเตะในทีมพัฒนาขึ้น"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด