:::     :::

เบติสเซ็น'โมเรโน่'แบ็กราโย7.5ล้านยูโร

วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2562
972
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ โมเรโน่ แบ็กซ้ายวัย 26 ปีเปิดตัวในฐานะสมาชิกใหม่ของ เรอัล เบติส หลังย้ายมาจาก ราโย บาเยกาโน่ ด้วยค่าตัว 7.5 ล้านยูโร

เรอัล เบติส เซ็นสัญญาคว้าตัว อเล็กซ์ โมเรโน่ แบ็กซ้ายวัย 26 ปีมาจาก ราโย บาเยกาโน่ ด้วยค่าตัว 7.5 ล้านยูโรก่อนเซ็นสัญญา 5 ปีกับทีมเบตีโก้เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอาส 

ทีมเบตีโก้บรรลุข้อตกลงกับ ราโย บาเยกาโน่ ในการดึง อเล็กซ์ โมเรโน่ มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 7.5 ล้านยูโรบวกอ็อปชั่นเพิ่มเติมอีก 1 ล้านยูโร ก่อนที่แบ็กซ้ายวัย 26 ปีจะเดินทางมาถึงเมืองเซบีย่าในวันพุธ หลังทั้งสองสโมสรใช้เวลาเจรจากันนานพอสมควร ก่อนผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับทีมดังแคว้นอันดาลูเซีย

'เบติส ดึงดูดความสนใจของผมเสมอ ผมมาเล่นที่นี่เมื่อปีที่แล้ว ผมรู้วิธีการรับมือแฟนบอลและตอนนี้ผมจะอยู่ในฐานะผู้เล่นของ เบติส ผมต้องการมาที่นี่เสมอและผมดีใจที่ได้มาอยู่ที่นี่' แบ็กซ้ายวัย 26 ปีเปิดเผย

อเล็กซ์ โมเรโน่ จะเข้ามาแย่งตำแหน่งกับ อัลฟอนโซ่ เปดราซ่า ที่ เรอัล เบติส ดึงมาจาก บียาร์เรอัล ในช่วงซัมเมอร์ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปี แต่นักเตะทั้งสองคนสามารถขยับขึ้นมาเล่นเป็นตัวทำเกมริมเส้นฝั่งซ้ายได้เช่นเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด