:::     :::

บีซีซีเฉือนราชประชา2-1บอลโค้กคัพ

วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2562
937
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บีซีซี เฉือนเอาชนะราชประชา หวุดหวิด 2-1 ในฟุตบอลโค๊กคัพ ครั้งที่ 21

การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รายการ "โค้กคัพ" ครั้งที่ 21 รอบคัดเลือกกลุ่ม 1 โซนกรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 22-27 ส.ค.2562 ที่สนามเกร็กคู สายไหม มีทั้งหมด 12 ทีมเข้าร่วมชิงชัย โดยเมื่อวันที่ 23 ส.ค.ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบแรก

คู่แรกสายซีเป็นการพบกันระหว่าง ราชประชา ที่นัดแรกพ่ายให้กับ "เจ้าภาพ" เกร็กคู สายไหม 2-0 พบกับ บีซีซี เอฟซี ที่ลงสนามเกมแรก โดย 11 คนแรก ราชประชา ประกอบด้วย จิตกร บัวพิจิตร, ธนพล ตอนสุข, ศักดิ์ชัย ทองดอนเหมือน, เทิดพงษ์ เชื้อขาว, ชนวีร์ รัตนประดิษฐ์, พศวัต เตชะมา, พีรยุทร พุทธา, ภควัต วงษ์เงิน, สหัสวรรษ บุญทอง, ศุภวิชญ์ แก้วลำหัด และ ชาญชล เหลืออรุณ เป็นผู้รักษาประตู

ขณะที่ 11 คนแรก บีซีซี เอฟซี ประกอบด้วย อดิศร ศรีบุรมย์, รุ่งโรจน์ เทียนทอง, สุวิชา จิตบุตร, วรวิช อาสนวิทยา, ธนภัทร คำไสย, สรวัชร์ ศรีชมพู, วราวุฒิ สวัสดิ์, ก้องภพ จันทร์ฉายแจ้งสิริ, ดิสดรณ์ พันธ์จันทร์,ณัฐดนัย เกษแป้น และ ธนาวัฒน์ ชำนาญงาม เป็นผู้รักษาประตู

ในเกมนี้ ราชประชา จะต้องเก็บชัยชนะให้ได้และเริ่มได้เพียง 6 นาที เทิดพงษ์ เชื้อขาว ปั่นฟรีคิกหน้าเขตโทษกลางประตูสุดสวยเข้าไปตุงตาข่ายทำให้ราชประชาขึ้นนำ 1-0 จากนั้น บีซีซี พยายามเปิดเกมรุกอย่างหนักจนมาตีเสมอเป็น 1-1 ในนาทีที่ 37 จาก ดิสดรณ์ พันธ์จันทร์ และในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก สรวัชร์ ศรีชมพู มาทำประตูทำให้ บีซีซี พลิกแซงเป็น 2-1 กลับมาในครึ่งหลังทั้งสองทีมพยายามเปิดเกมรุกใส่กันแต่ก็ไม่มีใครบวกสกอร์เพิ่มได้ทำให้ บีซีซี เอฟซี ประเดิมสนามเฉือนชนะไป 2-1

ส่วนผลอีกคู่

รังสิต ยูไนเต็ด 0 - 4 เกษตรศาสตร์ เอฟซี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด