:::     :::

แดเลย์เหมา!กิเลนเปิดรังทุบสุพรรณ4-1

วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2562
1,465
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"กิเลนผยอง"​ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง เมื่อเปิดบ้านถล่มชนะทีมเยือน "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี 4-1 โดยเจ้าบ้านได้ประตูจาก ไดซึเกะ ซาโตะ นาทีที่ 3 ก่อนที่ แดร์เลย์ จะเหมาสองตุง นาทีที่ 34, 75 และปิดท้ายจาก สารัช อยู่เย็น นาทีที่ 87 พาต้นสังกัดเก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ ในศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2019 ประจำสัปดาห์ที่ 25 ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา

ศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2019 สัปดาห์ที่ 25 ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เป็นการพบกันระหว่างเจ้าถิ่น เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 15 ของตาราง โดยผลงานในลีกล่าสุดของทั้งสองทีมทาง “กิเลนผยอง” เปิดบ้านเสมอ พีทีที ระยอง 2-2 ขณะที่ทีมเยือนเปิดรังพ่าย การท่าเรือฯ 1-3 ส่วนผลแข่งขันเลกแรกปรากฎว่าเสมอกันไป 0-0

เริ่มเกมได้เพียง 3 นาทีแรก เจ้าบ้านออกนำเร็ว 1-0 จากจังหวะที่ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ไหลบอลเข้าเขตโทษให้ ศนุกรานต์ ถิ่นจอม ล็อกหลบผู้รักษาประตูทีมเยือนจังหวะแรก ไดซึเกะ ซาโตะ ตามมายิงเข้าไปโล่งๆ

นาทีที่ 21 สุพรรณบุรีฯ เกือบได้ประตูตีเสมอ จากลูกเตะมุมของ คเลตัน ซิลวา แล้วเป็น มิชาเอล เซโรชตาน ได้เทกตัวขึ้นโขกแต่ ดัง วัน ลัม ยังพุ่งปัดออกหลังไปได้ทัน

นาทีที่ 32 เอสซีจี เมืองทองฯ หวิดได้ประตูหนีเป็น 2-0 จากจังหวะเปิดฟรีคิกเข้าเขตโทษของ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส แล้วเป็น ศฤงคาร พรมสุภะ ได้โขกแต่ พาทริค เดย์โต ยังปัดออกมาจากเส้นประตู

“กิเลนผยอง” มาได้ประตูนำเป็น 2-0 นาทีที่ 34 จากเกมสวนกลับ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ได้บอลทางริมเส้นก่อนครอสบอลให้ แดร์เลย์ กระโดดขึ้นโขก บอลพุ่งผ่านมือ พาทริค เดย์โต เข้าประตู

เจ้าบ้านเกือบได้ประตูเพิ่ม นาทีที่ 37 แดร์เลย์ ตามไปฉกบอลในเขตโทษ ก่อนไหลคืนมาให้ ศนุกรานต์ ถิ่นจอม วิ่งมายิงไม่จับด้วยซ้าย บอลพุ่งหลุดกรอบออกไปนิดเดียว จบครึ่งแรก เอสซีจี เมืองทองฯ ออกนำไปก่อน 2-0

กลับมาดวลกันต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 52 เอสซีจี เมืองทองฯ หวิดได้ประตูเป็น 3-0 จากเกมสวนกลับเร็ว ศนุกรานต์ ถิ่นจอม กระชากบอลเข้าเขตโทษ ก่อนชิพด้วยซ้ายแต่บอลยังพุ่งชนคาน

นาทีที่ 55 สุพรรณบุรีฯ มาได้ประตูไล่มาเป็น 1-2 จากลูกเตะมุมแล้วเป็น คเลตัน ซิลวา ที่ได้โขกที่บริเวณเสาสอง บอลพุ่งกระดอนพื้นเสียบใต้คานเข้าประตูไป

นาทีที่ 75 เอสซีจี เมืองทองฯ มาได้ประตูขึ้นนำ 3-1 จากจังหวะทำชิ่งเร็วในเขตโทษแล้วเป็น แดร์เลย์ ที่ได้สับไกยิงด้วยขวา บอลพุ่งเสียบเสาสองเข้าไปอย่างสวยงาม 

ท้ายเกมนาทีที่ 87 เจ้าบ้านมาได้ประตูนำห่าง 4-1 จากจังหวะที่ อ่อง ตู ได้ยิงในกรอบเขตโทษ บอลพุ่งติดเซฟเข้าทาง สารัช อยู่เย็น วิ่งมาแปเสียบใต้คานเข้าไป

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีฝ่ายใดทำประตูเพิ่มได้ จบเกม 90 นาที “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดบ้านถล่มชนะ สุพรรณบุรีฯ ไปได้ 4-1 เก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม 

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด : ดัง วัน ลัม (GK), ไดซึเกะ ซาโตะ, ศฤงคาร พรมสุภะ, โอ บันซอค, อดิศร พรมรักษ์, ศุภนันท์ บุรีรัตน์, บรูโน่ กัลโล่, ชาริล ชัปปุยส์ (สารัช อยู่เย็น น.67), ศนุกรานต์ ถิ่นจอม (พัชรพล อินทนี น.62), เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส (อ่อง ตู น.82), แดร์เลย์

สุพรรณบุรี เอฟซี : พาทริค เดย์โต (GK), ณัฐพงษ์ สมณะ, อาทิตย์ ดาวสว่าง (วสันต์ ฮมแสน น.81), มิชาเอล เซโรชตาน, ทินกร อสุรินทร์ (ชุติพนธ์ ทองแท้ น.46), อัลวาโร่ ซิลวา, อดุล หละโสะ, ประสิทธิ์ จันทุม, ธนาสิทธิ์ ศิริผลา (กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ น.72), คเลตัน ซิลวา, เดลลาตอร์เร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด