:::     :::

'พอช'กลุ้มเลวี่แตกหักเอเยนต์เอริคเซ่นอีก

วันพุธที่ 28 สิงหาคม 2562
1,617
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สถานการณ์ของ คริสเตียน เอริคเซ่น กับต้นสังกัด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ดูท่าจะย่ำแย่ลงเรื่อยๆ เพราะความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่ระหว่าง แดเนียล เลวี่ กับเอเยนต์นักเตะ

เอริคเซ่น เหลือสัญญากับ สเปอร์ส ปีสุดท้าย และนักเตะปรารถนาที่จะย้ายทีมเพื่อแสวงหาความท้าทายใหม่ๆ โดยมีเป้าหมายใหญ่อยู่ที่ ลาลีกา กับสองทีม เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า

ถึงกระนั้น ไก่เดือยทอง ยังมีความพยายามที่จะเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้ เอริคเซ่น ที่มีการเพิ่มค่าเหนื่อยให้เป็น 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ สูงที่สุดเป็นอันดับสองของทีมรองจาก แฮร์รี่ เคน คนเดียว แต่โอกาสที่นักเตะจะต่อสัญญาใหม่ยังมีน้อยนิด
ล่าสุด เดอะ การ์เดี้ยน สื่ออังกฤษ รายงานว่าอนาคตของ เอริคเซ่น ยิ่งคลุมเครือมากขึ้น เพราะ เลวี่ ประธานสโมสร มีปัญหาไม่พูดคุยกับ มาร์ติน ชูทส์ เอเยนต์ของนักเตะมาได้พักใหญ่แล้ว เป็นสถานการณ์ที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์มีโอกาสเสียหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของสโมสรสูงขึ้น
ทั้งนี้ สเปอร์ส ต้องตัดสินใจว่าจะตอบรับข้อเสนอขาย เอริคเซ่น ก่อนตลาดซื้อขายปิดทำการวันจันทร์นี้หรือไม่ มิเช่นนั้นค่าตัวจะลดลงฮวบฮาบในช่วงตลาดเดือนมกราคม และหากไม่ประสบความสำเร็จในการต่อสัญญา ก็จะเสียฟรีในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด