:::     :::

เอเยนต์เดมเบเล่ยันนักเตะอยู่บาร์ซ่าร้อยเปอร์เซนต์

วันพุธที่ 28 สิงหาคม 2562
976
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มุสซ่า ซิสโซโก้ เอเยนต์ของ อุสมาน เดมเบเล่ (กลาง) ยืนยันชัดเจนว่านักเตะจะอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไปโดยไม่ย้ายไปไหนทั้งสิ้น

มุสซ่า ซิสโซโก้ เอเยนต์ของ อุสมาน เดมเบเล่ กองหน้าดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสยืนยันกับสื่อเมืองน้ำหอมว่านักเตะในการดูแลของเขาจะอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไปร้อยเปอร์เซนต์หลังถูกจับเป็นส่วนหนึ่งในการเจรจาเรื่องการย้ายสังกัดของ เนย์มาร์ ระหว่างทีมอาซูลกราน่ากับเปแอสเช ตามรายงานข่าวจาก'เล กิ๊ป'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

หลังคณะผู้บริหารทีมอาซูลกราน่าทั้ง ออสการ์ เกรา, ฆาเบียร์ บอร์ดาส, เอริก อบิดาล และ อันเดร กูรี่ เป็นตัวแทนของ บาร์เซโลน่า เดินทางมากรุงปารีสเพื่อเจรจากับ เปแอสเช เกี่ยวกับการย้ายสังกัดของ เนย์มาร์ ดา ซิลวา จูเนียร์ โดยมี อุสมาน เดมเบเล่ เป็นนักเตะที่ทีมดังเมืองน้ำหอมต้องการให้นำมาเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอย้ายกลับ'คัมป์ นู'ของกองหน้าชาวบราซิเลียน ก่อนที่ ซิสโซโก้ เอเยนต์ของ เดมเบเล่ จะออกมายืนยันว่านักเตะจะอยู่กับทีมอาซูลกราน่าต่อไปแน่นอน

'มันไม่เกี่ยวกับพวกเขา'ซิสโซโก้ เปิดเผยกับ'เล กิ๊ป'สื่อยักษ์ใหญ่เมืองน้ำหอม พร้อมยืนยันชัดเจนว่านักเตะในการดูแลของเขายังอยู่กับทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าแบบร้อยเปอร์เซนต์ด้วย

'เดมเบเล่ จะอยู่ต่อ 100 เปอร์เซนต์ ไม่มีตัวเลือกที่เขาจะย้ายออกไป เขาต้องการประสบความสำเร็จใน บาร์เซโลน่า'เอเยนต์ เดมเบเล่ ยืนยัน

หาก เปแอสเช จะปล่อย เนย์มาร์ ออกจากถิ่น'ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์' พวกเขาหวังจะดึง เดมเบเล่ ไปจาก บาร์เซโลน่า ตามความประสงค์ของ โธมัส คูเทิ่ล ที่เคยร่วมงานกับนักเตะตอนที่อยู่ ดอร์ทมุนด์ ก่อนหน้านี้ ซึ่งเทรนเนอร์ชาวเยอรมันรู้ถึงศักยภาพของนักเตะเป็นอย่างดี เพียงแต่กองหน้าชาวฝรั่งเศสยังไม่รู้สึกข้อบกพร่องของตนเองและยังมีปัญหาด้านวินัยเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด