:::     :::

'อิบรา'ปล่อยมุกพร้อมกลับมาช่วยผี

วันพุธที่ 28 สิงหาคม 2562
1,539
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าชาวสวีดิชของ แอลเอ แกแล็คซี่ ให้สัมภาษณ์แบบทีเล่นทีจริงว่าพร้อมกลับมาช่วย แมนฯยูไนเต็ด ถ้าหากทีมปีศาจแดงต้องการ

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกชาวสวีดิชวัย 37 ปีเปิดเผยแบบทีเล่นทีจริงว่าพร้อมหวนคืนสู่ถิ่น'โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด'อีกครั้ง ถ้าหาก แมนฯยูไนเต็ด ต้องการดึงไปร่วมทีมหลังหมดสัญญากับ แอลเอ แกแล็คซี่ ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ ตามรายงานข่าวจากบีบีซีสปอร์ตส์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

อบราฮิโมวิช เคยค้าแข้งกับ แมนฯยูไนเต็ด ในช่วงปี 2016-18 ยิง 29 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 53 เกม ก่อนจะย้ายมาเซ็นสัญญากับ แอลเอ แกแล็คซี่ ในช่วงเดือนมีนาคมปี 2018 ซึ่งกองหน้าวัย 37 ปีเสนอตัวกลับมาค้าแข้งกับทีมปีศาจแดงอีกครั้งหลังหมดสัญญากับทีมดัง แอลเอ ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ 

'ผมสามารถเล่นในพรีเมียร์ลีกได้ง่ายเลย ดังนั้นถ้า ยูไนเต็ด ต้องการผม ผมอยู่ที่นี่ แต่ แกแล็คซี่ ยังมีผมอยู่ ดังนั้นผมเสียใจด้วย'

'ผมเคยทำงานของผมในยุโรป ผมสนุกกับมัน ผมมี 33 โทรฟี่แชมป์ที่นำผมมาที่นี่และหวังว่าผมจะได้รับบางสิ่งบางอย่างกับที่นี่ จากนั้นเราจะดูว่าการผจญภัยนั้นจะสิ้นสุดลงที่ใด'

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับผลงานเกมล่าสุดของ แมนฯยูไนเต็ด ที่พลิกพ่าย คริสตัล พาเลซ คาถิ่น'โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด' กองหน้าชาวสวีดิชมองว่าเป็นเพียงผลการแข่งขันที่โชคร้ายของทีมปีศาจแดงเท่านั้น 

'ผมดูเกม (ของยูไนเต็ด) ล่าสุดและผมคิดว่าพวกเขาโชคร้าย ถ้าหากพวกเขาทำประตูได้จากจุดโทษ มันจะเป็นเกมที่แตกต่าง แต่เกมในอังกฤษยังไม่สิ้นสุดจนกระทั่งมันจะจบจริงๆ ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงนาทีสุดท้ายที่ทุกอย่างอยู่ในช่วงเร่าร้อน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด