:::     :::

'เจิด'แขวะหากจับชนผีไม่คิดเล่นมุกจอดบัส

วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม 2562
2,355
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผจก.ทีม เรนเจอร์ส เอฟซี 1 ใน 48 สโมสรที่รอบจับสลากแบ่งกลุ่ม ยูโรปา ลีก 2019-20 ศุกร์นี้ (30 ส.ค.) แสดงจุดยืนชัดเจน หากต้องโม่แข้งกรุ๊ปเดียวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มหาอำนาจเมืองผู้ดี แต่ทีมเล็กๆอย่างไลท์บลูส์ ก็ไม่นึกปอดแหกเล่นมุกจอดบัสแน่นอน

พิธีจับติ้วจะมีขึ้น ณ โมนาโก โดยทีม 'ปีศาจแดง' เป็นทีมวางในโถที่#1 ส่วน เรนเจอร์ส อยู่โถ#4 มีโอกาสโคจรมาพบกันได้ ดังนั้นเทรนเนอร์วัย 39 ปี จึงโดนถามเรื่องสมมุติหากเกิดขึ้นจริงคุณจะเล่นอุดเมื่อไปเยือนโอลด์ แทรฟฟอร์ด หรือไม่? 

แน่นอนลูกหม้อ ลิเวอร์พูล ประกาศความห้าวหลังเกมเพลย์ออฟ นัดสอง ที่ชนะ ลีเกีย วอร์ซอ 1-0 วานนี้ ว่า ยอมกินดิน ดีกว่าเล่นปอดแหกจอดบัส! ตั้งใจแซะ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตผจก.ทีม 'ปีศาจแดง' ที่มักเพลย์เซฟเวลาเจอสถานการณ์ที่ค่ายตัวเองเป็นรอง 

"ในใจไม่มีความคิดเรื่องไปเล่นแนวทางจอดรถบัสที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด แน่นอน" 'สตีวี่ จี' กร้าว 


เจอร์ราร์ด นักเลงพอชนผีไม่มีจอดบัสแน่

"ดูอย่างเกมล่าสุด รูปแบบที่เราเล่นสู้ถึงนาทีสุดท้าย คงไม่มีใครจะภูมิใจในตัวเด็กกลุ่มนี้ไปมากกว่าผมฐานะคนปลุกปั้นกับมือแล้ว"

"หนึ่งในเหตุผลสำคัญที่ตัวเองมารับงานนี้ก็เพราะแรงสนับสนุนจากทุกภาคส่วน ยิ่งเมื่อมองฐานะคนนอกก่อนรับงาน มองเห็นว่าทีมเผชิญความปวดร้าว ความผิดหวัง แล้วมันยิ่งอยากมาคุมเพื่อช่วยองค์กรลืมตาอ้าปาก" 

"ยิ่งกับโมงยามของค่ำคืนวานนี้ ทำให้คุณรู้สึกภูมิใจเหลือเกิน มันทำให้เรารู้สึกมีค่า ... การเซ็นสัญญาคุมทีม เรนเจอร์ส จึงมีความหมายมากๆ" 

สำหรับอัตราต่อ-รอง ก่อนจับสลาก 'สกาย เบท' ยกให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเต็งหนึ่งที่ 4/1 (แทง 1 จ่าย 4 ไม่รวมทุน) ส่วน เรนเจอร์ส เอฟซี ห่างไกลเหลือเกินเรตที่ 100/1 (แทง 1 จ่าย 100 ไม่รวมทุน)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด