:::     :::

เร้ดเดวิลส์แอบเศร้า!สมอลลิ่งถึงโรม่าตรวจร่างผ่านฉลุย

วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม 2562
1,413
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส สมอลลิ่ง เซนเตอร์ฮาล์ฟอดีตทีมชาติอังกฤษ เดินทางไปตรวจร่างกายกับ โรม่า ผ่านฉลุย จ่อเปิดตัวเป็นผู้เล่นใหม่ในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก้ ในไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า

ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการ @ASRomaEN เผยภาพแข้งวัย 29 ปีที่ แมนฯ ยูไนเต็ด อนุญาติให้มาเล่นกับ 

 'จัลโล่รอสซี่' ด้วยสัญญาเช่า-ยืม ตลอดฤดูกาล 2019-20 มูลค่ารวม 3 ล้าน ยูโร ( ราว 2.7 ล้าน ปอนด์) โดยไร้ออปชั่นซื้อขาด ยิ้มแป้นถึงกรุงโรมแล้ว 

ซึ่ง คริส ก็พกร่างกายที่แข็งแรงเพราะร่วมปรี-ซีซั่น 2019 ร่วมกับ 'ปีศาจแดง' มาเช็คของกับ 'หมาป่าเหลือง-แดง' ทั้งอาการบาดเจ็บต่างๆ, ระบบหายใจ, ปฏิกิริยาตอบสนอง หรือ การมองเห็นทุกอย่างผ่านฉลุย เหลือเพียงชูเสื้อเปิดตัวเซ็นสัญญาเท่านั้น 

สมอลลิ่ง ยิ้มแป้น

สอดคล้องคำให้สัมภาษณ์ ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่ว่าเป็นโอกาสดีของแข้งวัย 29 ปี "เอาจริงๆมีการพูดคุยรื่องนี้ได้ 2-3 วันแล้ว ซึ่งมันคือโอกาสที่ดีของ คริส แน่นอนวานนี้ (พฤหัสบดี) เราได้หารือกันเรื่องที่ว่า"

"ณ จุดนี้ทีมมีเซนเตอร์ฮาล์ฟมากถึง 6 คน แล้วผมก็ไม่สามารถรับปากเขาได้ว่าจะลงแข่งสม่ำเสมอ ปัจจุบันเชื่อว่าอยู่บนเครื่อง (ไปอิตาลี) แล้วในมุมมองผมมั่นใจว่านี่จะเป็นการเปิดประสบการณ์ที่ดี" 

เซนเตอร์ฮาล์ฟผู้ดีเป็นตัวเลือกลำดับ 4 ในรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อจาก แฮร์รี่ แม็คไกวร์, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ หรือ ฟิล โจนส์ ดังนั้นจึงอยากหาโอกาสลงสนามต่อเนื่องเผื่อลุ้นติดธงทีมชาติอังกฤษไปเล่น ยูโร 2020 รอบสุดท้าย แม้เวลานี้ตัวเองกับภรรยาจะมีลูกน้อยวัยไม่ถึงขวบต้องดูแลก็ตาม 

ปัจจุบันในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก้ มีผู้เล่นเซนเตอร์ฮาล์ฟแค่ จานลูก้า มันชินี่, ฮวน เซชุส, เฟเดริโก้ ฟาซิโอ หรือ เมิร์ต เซติน แต่ละคนอ่อนประสบการณ์ระดับทวีป ดังนั้นเฮดโค้ช เปาโล ฟอนเซก้า จึงอยากได้เพิ่มเพื่อใช้ขับเคี่ยวในลีก รวมถึงเตะ ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด