:::     :::

"มังกรไฟ" บุกจับมือสานพันธมิตรลูกหนังกับทีมดังในศึกเจลีก

วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2560
753
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มังกรไฟ"โปลิศ เทโร จับมือเป็นพันธมิตรกับ ชิมิสุ เอส พัลส์ ทีมดังในศึกเจลีก เพื่อร่วมกันพัฒนาสโมสร

        พ.ต.อ. รุ่งโรจน์ สายันประเสริฐ ผู้อำนวยการสโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี พร้อมด้วย ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม ได้เดินทางไปสานสัญญาความสัมพันธ์กับสโมสร ชิมิสุ เอส พัลส์ ทีมในศึกเจลีก 1 เพื่อร่วมกันพัฒนาสโมสร โดยมี เคนอิจิโร ซูซูกิ ประธานบริษัท ซูโซโย่ และ ชิเกโอะ ฮิดาริโตโม ประธานสโมสรชิมิสุ เอส พัลส์ ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี
 
        ก่อนหน้านี้ "มังกรไฟ" เคยจับมือเป็นพันธมิตรลูกหนังกับทีมดังเจลีก เมื่อปี 2013 พร้อมส่ง 3 แข้งดาวรุ่งอย่าง วีระพงษ์ ครยก, พีรณัฐ ซื่อมาก และ กานต์นรินทร์ ถาวรศักดิ์ ไปฝึกฝีเท้ากับทีมเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ของ ชิมิสุ เอส พัลส์ ขณะที่สตาร์ดัง “ช้างศึก” อย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ก็เคยบินไปฝึกซ้อมกับ ชิมิสุ มาแล้วเป็นเวลา 1 สัปดาห์ สมัยที่ยังค้าแข้งกับ “มังกรไฟ”

อย่างไรก็ตามช่วง 2 ปีที่ผ่านมาความสัมพันธ์ของทั้งสองทีมจะเริ่มห่างกันไป ล่าสุดช่วงกลางปี 2017 ชิมิสุ เอส พัลส์ ได้เดินทางมาเยี่ยมชม และร่วมหารือเพื่อพัฒนาสโมสรร่วมกันกับ โปลิศ เทโร เอฟซี อีกครั้ง ก่อนที่รองนายใหญ่ "มังกรไฟ" จะเดินทางไปสานความสัมพันธ์ใหม่กับยอดทีมเจลีกถึงแดนซามูไร 

          โดย ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม “มังกรไฟ” กล่าวถึงการจับมือเป็นพันธมิตรในคร้งนี้ว่า
“สำหรับจุดประสงค์การจับมือเป็นพันธมิตรครั้งนี้คือจะมีการแลกเปลี่ยนตัวผู้เล่น ซึ่งมีโอกาสสูงที่เราจะได้นักเตะฝีเท้าดีของเขามาร่วมทีมในปีหน้า”
   
“ส่วนอีกเรื่องคือ เราจะดำเนินการทำอะคาเดมี่ร่วมกันอย่างจริงจัง เพราะ ชิมิสุ เอส พัลส์ เป็นสโมสรที่ขึ้นชื่อเรื่องอะคาเดมี่ทีมหนึ่งในญี่ปุ่น โดยเราจะเจรจาเชิญขอโค้ชเยาวชนมาสอนเด็กอายุ 6-9 เเละ 8-12ขวบ ซึ่งแบบการฝึกสอนนั้นจะเน้นการเล่นเพื่อความสนุกสนาน, เรียนรู้กติกาฟุตบอล และ ตลอดจนชีวิตนอกสนาม ในแบบฉบับญี่ปุ่นแท้ๆ ”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด