:::     :::

บิลล์สเลือกปล่อยตัววิ่งขาลง'แม็คคอย'พ้นทีม

วันอาทิตย์ที่ 01 กันยายน 2562
980
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอชอน แม็คคอย รันนิ่งแบ็กขาลงกลายเป็นอดีตของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส หลังถูกทีมควายป่าปล่อยตัวออกจากทีมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

บัฟฟาโล่ บิลล์ส เลือกที่จะเดินหน้าต่อไปโดยไม่มีรันนิ่งแบ็กประสบการณ์อย่าง เลอชอน แม็คคอย หลังตัดตัววิ่งวัย 32 ปีออกจากทีมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

แม็คคอย อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2009 เล่นกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ช่วง 6 ปีแรก ก่อนจะเซ็นสัญญากับ บิลล์ส ตั้งแต่ปี 2015 แต่เขาปิดฉากฤดูกาล 2018 ด้วยผลงานเลวร้ายสุดในการเล่นอาชีพ 10 ปี จากการลงเล่น 14 เกม ถือบอลวิ่ง 161 ครั้ง ทำระยะเพียง 514 หลา เฉลี่ยถือบอลวิ่ง 3.2 หลาต่อครั้ง ทำระยะไกลสุด 28 หลา (ต่ำสุดในอาชีพ) และทำเพียง 3 ทัชดาวน์ ซึ่งการตัด แม็คคอย ออกจากทีมช่วยเซฟเงินให้ บิลล์ส ถึง 6.425 ล้านเหรียญสหรัฐ 


'เราตัดสินใจด้วยความยากลำบากในวันนี้ แต่รู้สึกว่ามันเป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะปล่อยตัว เลอชอน แม็คคอย' แบรนด้อน บีน ผู้จัดการทั่วไปของ บิลล์ส เปิดเผยในการแถลงข่าวเมื่อวันเสาร์ 'ผมไม่มีอะไรนอกจากเรื่องที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับ เลอชอน และเราหวังว่าเขาจะพบกับสิ่งดีที่สุด'

บิลล์ส จะเริ่มต้นซีซั่นใหม่ด้วยรันนิ่งแบ็กประสบการณ์อย่าง แฟร้งค์ กอร์ และรุคกี้ เดวิ่น ซิงเกิลทารี่ ผู้เล่นดราฟท์รอบ 3 ปีนี้ ซึ่งทำผลงานน่าประทับใจทั้งในช่วงเทรนนิ่งแคมป์และการลงเล่นอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น ส่วน ที.เจ.เยลด้อน ที่เล่นได้ทั้งถือบอลวิ่งและรับบอลอาจมีโอกาสเป็นแบ็กมือสามถ้าหากทีมไม่ปล่อยตัวเขาซะก่อน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด