:::     :::

จานนิสคำรามบาสฯกรีซเก่งไร้ขีดจำกัด

วันจันทร์ที่ 02 กันยายน 2562
1,357
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานนิส อันเทโทคุมโป้ ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งทีมชาติกรีซในบาสฯ ฟีบ้า เวิลด์ คัพ 2019 ประกาศความมั่นใจว่าชาติของเขาพร้อมแสดงความฉกาจแบบทะลุเพดานหลังจากประเดิมชัยรอบแบ่งกลุ่ม 85-60 คะแนนเหนือ มอนเตเนโกร วานนี้

ทีม 'เฮลเลนิค' ใช้งาน อันเทโทคุมโป้ ไปแค่ 16 จาก 40 นาที ณ นานกิง ยูธ โอลิมปิก สปอร์ตส์ พาร์ค ยิมเนเซี่ยม ก็ทำไปเบาะๆ 10 คะแนน, 8 รีบาวน์ด, 2 สตีล ส่วนทั้งทีมีสกอร์ระดับสองหลักรวมถึง 5 คน  

ภาพรวมที่ดีนี้เองทำให้ดีกรีเอ็มวีพี จากลีกเอ็นบีเอ 2019 รู้สึกว่าชาติของตัวเองเก่งไร้ขีดจำกัด "ผมคิดว่าทีมนี้ไม่มีเพดานมากั้นขวางฝีมือไว้ได้ หากเราทุ่มเท 100% มั่นใจว่าต้องออกมาดี" 

"ผมคิดว่านี่กลุ่มของผู้เล่นที่เจ๋งเลย เปลี่ยนผ่านจากคนสูงวัยไปสู่ทีมสายเลือดใหม่ แต่บอกเลยว่าตัวเองไม่ใช่คีย์แมนของชุดนี้หรอกนะ" 

"เนื่องจากเรามีตัวเก่งอื่นอย่าง จอร์จอส ปาปาจานิส, จอร์จอส พรินเตซิส, ไอโออานนิส บูรูซิส, คอสตาส ซลูคาส หรือ นิค คาลาเธส พวกเขาทุกคน ผมสามารถไล่ชื่อได้ทั้งทีม นี่ต่างหากคือผู้เล่นสำคัญ มีส่วนกับทีมนี้อย่างมาก" 

บาสฯกรีซห้าวเป้ง

อนึ่งหากจบท็อป 2 ของกลุ่ม เอฟ จะทำให้ กรีซ ผ่านไปเล่นรอบแบ่งกลุ่ม รอบสองพบชาติจากกลุ่ม อี ซึ่งมีโอกาสสูงว่าคือสหรัฐฯ อย่างไรก็ตามเจ้าตัวมองแบบช็อต-ต่อ-ช็อต ดูเกมหน้าที่พบโจทย์หิน บราซิล ( 3 ก.ย.) เสียก่อน 

"เราไม่มานั่งกังวลว่าจะรับมือทีมชาติสหรัฐฯ อย่างไรในตอนนี้ เพราะคู่แข่งนัดต่อไปเป็นทีมชาติบราซิล ต้องมีสมาธิกับเกมนั้น ...ยัดห่วงมะกันยังอีกไกลกว่าจะถึงคิว" 

กรีซ คือเต็งสามของรายการตามความเห็น เวสต์เกต ซูเปอร์บุ้ก อัตรา 10/1 (แทง 1 จ่าย 10 ไม่รวมทุน ตามหลัง เซอร์เบีย ( 2/1) > สหรัฐฯ ( 4/7) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด