:::     :::

อเล็กซิสไม่เสียใจแม้จากผีผลงานเหลว

วันอังคารที่ 03 กันยายน 2562
1,618
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้า อินเตอร์ มิลาน ให้สัมภาษณ์บีบีซี สปอร์ต ไม่คิดเสียดายช่วงเวลา 19 เดือนฐานะ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกว่าพยายามอย่างเต็มที่แล้วเพียงผลลัพธ์ต่ำกว่าคาดหมาย

ดาวยิงวัย 30 ปีย้ายสลับตัวจาก อาร์เซน่อล ไปยัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อมกราคม 2018 รับค่าจ้าง 5 แสนปอนด์-ต่อ-สัปดาห์ ทว่าไม่สามารถคายพิษสงอย่างที่คุ้นตา ได้ลงสนามรวม 45 นัดทำไป 5 สกอร์และสี่แอสซิสต์ ซึ่งท้ายสุด 'ปีศาจแดง' ยอมปล่อยให้ 'งูใหญ่' ใช้งานแบบยืมตัว 

ล่าสุดกองหน้าชิเลี่ยนมีโอกาสเผยความรู้สึกตัวเองซึ่งเขาก็มองว่ากว่าปีครึ่งที่ผ่านมาตัดสินใจไม่ผิดกับการสวมเสื้อแข่งเบอร์ 7 ให้ ยูไนเต็ด 

"ผมมีความสุขมากๆเมื่อไปร่วมงาน แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วคงพูดเช่นนั้นเสมอ เพราะพวกเขาคือสโมสรที่เป็นแชมป์มากสุดในอังกฤษ" อเล็กซิส กล่าวเป็นภาษาสเปน 

อเล็กซิสไม่เสียดายเวลาที่ ยูไนเต็ด

"ย้อนความเมื่อครั้งร่วมงานกับ อาร์เซน่อล คิดว่าเป็นเวลาอันน่าทึ่งแล้ว ผมมีความสุขที่นั่น - แต่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มันคือช่วงเวลาที่ต้องเติบโต พวกเขาพยายามเสริมทัพเพื่อล่าความสำเร็จด้วย" 

"ส่วนตัวอยากไปล่มหัวจมท้ายด้วย ตั้งใจกวาดทุกแชมป์ แม้ว่าจะมือเปล่าแต่ผมไม่เคยเสียใจที่ซบตักพวกเขาเลย" 

"อนึ่งผมรู้สึกว่าตัวเองมีความสุขเมื่อเตะนามทีมชาติ ตอนเล่นให้ ยูไนเต็ด ก็เช่นกัน แต่ก็อย่างที่บอกกับเพื่อนๆไปตลอดว่าต้องการลงสนามมากกว่านี้" 

"หากพวกเขาให้โอกาสรับปากว่าจะทำสุดความสามารถ แต่ความจริงคือได้เล่นเกมละไม่เกิน 60 นาที หรือแมตช์ต่อไปโดนดร็อป - ก็ไม่ทราบเหตุผลเหมือนกัน" 

อเล็กซิส ได้สตาร์ตแค่ 31 จาก 77 เกม ที่ควรเป็นไปได้ฐานะ 'ปีศาจแดง' โดยมีเพียง 13 แมตช์เล่นครบ 90 นาที 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด