:::     :::

ยังไม่จบ!!สื่ออ้างบาร์ซ่าพร้อมดึงเนย์มาร์ซบปี2020

วันพุธที่ 04 กันยายน 2562
1,258
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนย์มารื มีโอกาสย้ายกลับ บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 170 ล้านยูโรในปี 2020 หลังตัวแทนของกองหน้าชาวบราซิเลียนหวังใช้กฎฟีฟ่าเพื่อให้เนย์มาร์ย้ายทีมสมความปรารถนา

ดราม่าของ เนย์มาร์ ดา ซิลวา จูเนียร์ ที่ต้องการย้ายกลับ บาร์เซโลน่า ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาจบลงด้วยการอยู่ต่อไปกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แต่กองหน้าชาวบราซิเลียนยังมีโอกาสย้ายซบทีมอาซูลกราน่าในปี 2020 ด้วยค่าตัว 170 ล้านยูโร ซึ่ง เปแอสเช ไม่มีโอกาสขัดขวางโดยอ้างจากกฎฟีฟ่า ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวระบุว่า บาร์เซโลน่า สามารถซื้อ เนย์มาร์ กลับไปร่วมทีมด้วยค่าตัว 170 ล้านยูโร แม้ว่านักเตะจะไม่มีค่าฉีกสัญญาก็ตาม แต่ทีมอาซูลกราน่าเห็นช่องทางการบังคับใช้กฎหมายที่เป็นไปได้ในการทำสัญญาในปี 2020 ไม่ว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะเห็นชอบด้วยหรือไม่ก็ตาม 

ทฤษฎีทางกฎหมายตามการกล่าวอ้างของ มุนโด้เดปอร์ติโบ ระบุว่าช่วงซัมเมอร์หน้า เนย์มาร์ จะอยู่ครบ 3 ปีแรกของสัญญาที่เซ็นไว้ 5 ปี ซึ่งเป็นสิ่งที่ ฟีฟ่า กำหนดไว้ว่าเป็น'ช่วงเวลาที่มีการป้องกัน' ช่วง 3 ฤดูกาลแรกหรือ 3 ปีแรก เมื่อผ่านพ้นไปแล้วหากผู้เล่นที่ยังอยู่ในสัญญาเดิมโดยไม่มีการขยายอายุสัญญา ฟีฟ่า ตระหนักถึงสิทธิของผู้เล่นที่จะออกจากสโมสรโดยการจ่ายค่าชดใช้ตามสัญญาที่เหลืออยู่

สำหรับค่าชดใช้หรือค่าใช้จ่ายนั้นจะคำนวณจากสูตรที่ ฟีฟ่า ซึ่งดูต้นทุนค่าตัวของนักเตะ, ตัดส่วนต่างการย้ายทีมและตัวแปรอื่นๆ ตามรายงานระบุว่าตัวแทนของ เนย์มาร์ ที่ปรึกษากับ ฟีฟ่า เกี่ยวกับประเด็นนี้แจ้งว่าการย้ายทีมของกองหน้าชาวบราซิเลียนจะมีมูลค่าราว 170 ล้านยูโรในปี 2020


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด