:::     :::

บรอยน์พร้อมแจมทีมก็องปานีถ้ารอถึง7ปี

วันพุธที่ 11 กันยายน 2562
1,256
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางตัวเก่งของ แมนฯ ซิตี้ เล่นมุกอำ แว็งซ็อง ก็องปานี อดีตทีมเมตว่าหากสามารถรอตัวเขาได้ในอีก 7 ปีข้างหน้า รับปากเลยว่าจะไปร่วมงานสโมสรของเพื่อนเก่าอย่าง อันเดอร์เลชท์ แน่นอน

ก็องปานี หมดสัญญาจาก เอติฮัด สเตเดี้ยม ไปทำหน้าที่ผู้เล่น/เฮดโค้ชให้สโมสรในลีก เบลเยียม โดยผลงานช่วงตั้งไข่นับว่ายากลำบากทีเดียว 

ล่าสุดระหว่างไปรับใช้ทีมชาติเบลเยียมเตะ ยูโร 2020 รอบคัดเลือก เดอ บรอยน์ ถูกถามถึงความเป็นไปได้เรื่องจะมาแจมกับ ก็องปานี ในเร็ววันนี้ได้ไหม? เพลย์เมกเกอร์เท้าชั่งทองจึงแซวกับไปว่าหากทนรอจนปี 2026 ก็มีโอกาส 

"ผมหวังว่าเส้นทางอาชีพต่อไปของเขาจะน่าทึ่งเหมือนตอนเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ ก็มีแยบๆมองน้าแกไปว่าเหลือโควตาในทีมให้ผมด้วย บางทีในอนาคตอาจสัก 7 ปีข้างหน้าอยากไปส่งท้ายอาชีพนักเตะด้วย" 'เคดีบี' กล่าวกับ 'ซัน สปอร์ต'

เดอ บรอยน์ น้องรัก ก็องปานี

"หากเขาสามารถทำตามที่ผมขอร้องได้ ตัวเองก็สบายใจว่ามีสถานีต่อไปให้ลงแล้ว - งานต่อไปคอยท่าไม่ต้องกลัวเตะฝุ่น" 

"อนึ่งพอเขาไม่ได้เล่นกับ ซิตี้ แล้วบอกเลยว่าคิดถึงมาก"  

"เพราะย้อนกลับไปตอน 'เรือใบสีฟ้า' พยายามเซ็นสัญญาผมจาก โวล์ฟสบวร์ก ก็เป็น 'วินนี่' ที่ชักชวนให้มาเล่นร่วมกัน หมอนั่นยืนกรานว่าต้องมาให้ได้ ขายของสารพัดว่า - แกต้องมา - รบเร้าทุกทางกระทั่งเกิดขึ้น" 

เดอ บรอยน์ ผลงานโดดเด่นมากกับทีม แมนฯ ซิตี้ ฤดูกาล 2019-20 ทำไป 1 สกอร์, 5 แอสซิสต์ ส่วนนามทีมชาติเบลเยียมพีเรียดนี้ กดไป 1 ประตู และอีกสามแอสซิสต์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด