:::     :::

เป๊ปปรามราฮีมบารมีไม่ถึงโด้-เมสซี่

วันศุกร์ที่ 13 กันยายน 2562
1,205
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ เป็นงานไม่ยกหาง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกจอมถล่มตาข่ายว่าคือสุดยอดผู้เล่น ยิ่งการเอาไปเปรียบเทียบกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรือ ลีโอเนล เมสซี่ นั้นคือเรื่องควรหลีกเลี่ยงเพราะเด็กอาจหยุดพัฒนา

สเตอร์ลิ่ง ร้อนแรงมากในการรับใช้ทีมชาติอังกฤษเล่น ยูโร 2020 รอบคัดเลือก สองนัดพีเรียดนี้ ทำไป 2 สกอร์และสามแอสซิสต์ บทบาทต่อเกมรุกนับเป็นหัวใจของทีม ขณะที่ผลงานกับต้นสังกัดกดถึง 5 ประตูจากการลงสนาม 4 เกม 

นั่นทำให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผจก.ทีม 'สิงโตคำราม' ยกย่อง ราฮีม ว่าครบเครื่องทั้งทำประตูหรือเปิดป้อนด้วยศักยภาพในตัว หากสามารถพัฒนาต่อเนื่องก็จะเป็นยอดแข้งแห่งยุคต่อจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลีโอเนล เมสซี่

ทว่า เป๊ป ชิงลดยำเยินยอบอก 2 เทพที่คว้า 10 บัลลง ดอร์ รวมกันนั้นระดับสูงกว่าปีกวัย 24 ปี ทีเดียว 

เป๊ป ปรามเด็กอย่าเหลิง

"ผมพอใจกับผลงานของเขา, แนวทางที่หมอนั่นเล่นให้ต้นสังกัดและทีมชาติ อนึ่งก็หวังให้เจ้าตัวไม่ไปอ่าน หรือได้ยินคำหวานแบบนั้นจากที่ไหน" กวาร์ดิโอล่า กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ นอริช ( 14 ก.ย.) 

"ไม่มีแข้งคนไหนยกไปเปรียบกับ คริสเตียโน่ หรือ เมสซี่ ได้หรอก อนึ่งไม่แน่ใจว่าเขาเจ๋งสุดฐานะแข้งผู้ดีหรือเปล่าด้วยซ้ำ แต่สิ่งที่ซูฮกได้คือหมอนั่นทุ่มเททำงานหนัก จัดอยู่ในโหมดแข้งน้ำดี ผมปลื้มแทนเจ้าตัวด้วย" 

จากฟอร์มร้อนแรงนี้ทำให้ สกาย เบท ยก สเตอร์ลิ่ง เป็นเต็ง 2 ตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของ 'พีเอฟเอ' สนนราคา 5/1 (แทง 1 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) รองเพียง เควิน เดอ บรอยน์ ทีมเมต ( 9/2) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด