:::     :::

"ทาร์เดลี่"วางเป้าซิวดาวซัลโวที2

วันจันทร์ที่ 16 กันยายน 2562
1,094
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บาร์รอส ทาร์เดลี่" ยืนยันขอล็อคเป้าดาวซัลโวไทยลีก2

บาร์รอส ทาร์เดลี่ ดาวยิงชาวบราซิเลี่ยน ของทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กลับมาลงสนามอีกครั้งฐานะตัวสำรอง โดยลงมาแทน สุรชาติ สารีพิมพ์ ในนาทีที่ 77 ศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 เกมที่ บีจีพียู เปิดสนาม ลีโอ สเตเดี้ยม เอาชนะ ลำปาง เอฟซี 7-1 พร้อมเลื่อนชั้นสู่ไทย ลีก 2020 ซึ่ง ทาร์เดลี่ ได้เผยถึงการกลับมาในครั้งนี้ของตัวเองว่า
 
"รู้สึกดีมากๆ ที่ได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง และตอนนี้ร่างกายก็พร้อมแล้วสำหรับการออกสตาร์ทเป็นตัวจริง โดยหวังว่าจะได้ครองดาวซัลโวอีกครั้ง เพราะตอนนี้ยังเหลืออีก 5 เกมก่อนปิดฤดูกาล ซึ่งก็หวังจะยิงได้อีกประมาณ 3 ลูก นอกจากนี้ ต้องขอบคุณกองเชียร์ของเราที่ให้กำลังใจ ทั้งการส่งขอความมาหา หรือทางเฟซบุค เป้าหมายแรกคือการเลื่อนชั้นเราทำสำเร็จแล้ว ต่อไปคือการคว้าแชมป์ให้ได้"
 
สำหรับ ทาร์เดลี่ ลงสนามเป็นตัวจริงให้ บีจีพียู นัดล่าสุด นับตั้งแต่บุกไปเยือน อุดรธานี เอฟซี เมื่อ 4 ส.ค.62 โดยได้รับบาดเจ็บจากเกมดังกล่าว ก่อนจะลงสนามได้อีกครั้งเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวทำไปแล้ว 18 ประตู และยังเป็นผู้นำดาวซัลโว M-150 แชมเปี้ยนชิพ โดยเหลืออีก 5 เกมก่อนปิดซีซั่น 2019 ประกอบด้วย รับมือ ราชนาวี เอฟซี วันที่ 21 ก.ย.62 ที่ลีโอ สเตเดี้ยม, 25 ก.ย.62 ออกไปเยือน อยุธยา ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา, 29 ก.ย.62 พบ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่ลีโอ สเตเดี้ยม, 19 ต.ค.62 เยือน ศรีสะเกษ เอฟซี ที่สนามศรีนครลำดวน และนัดปิดท้ายฤดูกาล 27 ต.ค.62 พบ เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ดที่ลีโอ สเตเดี้ยม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด