:::     :::

เปาปฏิเสธลูกยิงเมสซี่ทำฉาวอีกในบอลถ้วย

วันศุกร์ที่ 01 ธันวาคม 2560
4,203
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อิ๊กนาซิโอ อีเกลเซียส บียานูเอบา ผู้ตัดสินชาวสเปน ก่อเรื่องฉาวอีกแล้วในการตัดสินฟุตบอลถ้วย โกปา เดล เรย์ หลังก่อนหน้านี้เพิ่งปฏิเสธลูกยิงของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะบาร์เซโลน่าในเกมลีกกับบาเลนเซียเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

บียานูเอบา ตกเป็นข่าวใหญ่เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังลงทำหน้าที่ในเกมบิ๊กแมตช์ลา ลีกา ระหว่าง บาเลนเซีย กับ บาร์เซโลน่า โดยในครึ่งแรกเขาปฏิเสธลูกยิงที่ข้ามเส้นไปแล้วของ ลิโอเนล เมสซี่ ทำให้เกมนั้น เจ้าบุญทุ่ม ได้เพียงไล่ตีเสมอเจ้าถิ่น 1-1 

เปาเจ้าปัญหาได้โอกาสลงเป่าอีกครั้งในเกมโกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง เกมระหว่าง เอสปันญ่อล กับ เตเนรีเฟ่ ก่อนทำพลาดอีกครั้งเมื่อเป่าให้เจ้าถิ่นได้จุดโทษทั้งที่มีการทำแฮนด์บอลนอกเขตโทษชัดเจน

จังหวะดังกล่าว อัลบาโร่ บาสเกซ ของเอสปันญ่อลได้ยิงไกลหน้าเขตโทษ บอลไปชนแขนผู้เล่นเตเนรีเฟ่ที่ยืนอยู่ห่างเส้นเขตโทษถึง 3 หลา ทว่าผู้ตัดสินดังกล่าวเป่าให้ทัพนกแก้วได้จุดโทษ ก่อนเป็น เคราร์ด โมเรโน่ รับหน้าที่สังหารเป็น 1-1 และเก็บชัยชนะได้ 3-2

ชัยชนะเกมนี้ทำให้ เอสปันญ่อล ผ่านเข้ารอบด้วยสกอร์รวมสองนัด 3-2 หลังนัดแรกเสมอกันมา 0-0 ซึ่งจุดโทษน่ากังขาดังกล่าวมีผลทำให้เตเนรีเฟ่ตกรอบเลยเพราะหากเสมอ 2-2 จะเป็นพวกเขาที่เข้ารอบตามกฎประตูทีมเยือน


จังหวะแฮนด์บอลนอกเขตโทษชัดเจน แต่กลายเป็นจุดโทษซะงั้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด