:::     :::

'โด้'เผยอึ้บแฟนสาวเร้าใจกว่าตีลังกายิง

วันพุธที่ 18 กันยายน 2562
2,774
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า ยูเวนตุส ถูกล่อซื้อระหว่างไปร่วมรายการโทรทัศน์สถานี ไอทีวี อังกฤษ ให้เทียบระหว่างมีเซ็กซ์กับแฟนสาว กับฟีดแบ็คตอนตีลังกายิงสุดสวยครั้งเล่นให้ เรอัล มาดริด ความรู้สึกไหนฟินกว่ากัน? แน่นอนซีอาร์7ยกให้การซัลโวในแนวราบขึ้นหิ้ง

สตาร์วัย 34 ปี ได้ชื่อว่ามีแฟนเซ็กซี่สุดของวงการลูกหนังโลกปัจจุบันเพราะคบหากับหวานใจ จอร์จีน่า โรดรีเกซ ที่เป็นสไตล์เนื้อ-นม-ไข่ จนมีทายาทด้วยกันแล้วหนึ่งคน แว่วว่าเรื่องบนเตียงของทั้งคู่ก็แซ่บสะเด่า

ขณะเดียวกันฝีเท้าของแข้งโปรตุกีสก็โดดเด้งสร้างหลายประตูแห่งความทรงจำ หนึ่งในนั้นคือรายการ ชปล. 2017-18 ฐาะผู้เล่น 'ราชันชุดขาว' ที่จักรยานอากาศซัลโวใส่ ยูเวนตุส ต่อหน้าแฟนบอลของ อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ซึ่งมันสวยจนสาวกยูเวนตินี่ต้องลุกขึ้นปรบมือให้ 

ดังนั้นเจ้าพิธีกร เพียร์ส มอร์แกน เลยมั่วนิ่มถามว่า - ให้เลือกระหว่างนอนอึ้บแฟนอยู่บ้านกับถูกสดุดีโดยแฟนบอลคู่แข่งจากสกอร์นั้น แบบไหนฟินกว่า? - เล่นเอา โรนัลโด้ อายม้วนแต่ก็ตอบว่าต้องยิงประตูในที่ร่มอยู่แล้ว

"ไม่เลย ไม่มีอะไรมาเปรียบเทียบกับ 'จีโอ' (ชื่อเล่น) หวานใจของผมได้อยู่แล้ว" โรนัลโด้ เป็นงานยอมถูกตราหน้าไอ้หื่น ดีกว่าถูกแมงเมาท์นินทาว่าเซ็กซ์ไม่แซ่บ 

โรนัลโด้ฉลาดตอบ


ทั้งสวย ทั้งใจดี รักเด็ก ไม่แปลกหาก โรนัลโด้ จะมีลูกเพิ่มอีก

"ตลอดอาชีพผมพยายามพังประตูให้มากสุดเท่าที่ทำได้มากหลายปี รวมๆทุกอีเวนต์ทุกระดับไม่ต่ำกว่า 700 เม็ด แต่ไม่เคยทำแบบวันนั้นได้มาก่อน (พบ ยูเว่) ซึ่งพอสำเร็จก็บอกตัวเองว่า - ในที่สุดก็สามารถกระโดดจักรยานอากาศพังตาข่ายงามหยดเสียที - " 

"แล้วยิ่งเกมนั้นยิงใส่ จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายด่านยอดฝีมือแห่ง ยูเวนตุส บนเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก องค์ประกอบทุกอย่างมันยิ่งทำให้สกอร์นั้นสวยสุดๆ" 

กลับมาที่เรื่องบนเตียง 'ซีอาร์ 7' รับเอา โรดรีเกซ มาอยู่ด้วยกันที่วิลล่าเมืองตูริน ฐานะแม่ของลูกๆ 4 คนคือบุตรชายคนโต, ฝาแผดที่ผ่านการอุ้มบุญ และทายาทของทั้งคู่คนเล็ก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด