:::     :::

ทูเคิ่ลยกนิ้วผลงานอิดริสซ่าเกมทุบราชัน

วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2562
942
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ออกมากล่าวชมผลงาน อิดริสซ่า กานา เกย์ กองกลางตัวใหม่ของทีมว่ามีส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมคว้าชัยในนัดที่ผ่านมา

เปแอสเช เปิด ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ถล่มเอาชนะ เรอัล มาดริด มาได้ 3-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มที่ลงสนามไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งกุนซือใหญ่ชาวเยอรมันไม่ลืมที่จะชมผลงานของ อิดริสซ่า มิดฟิลด์ของทีมที่เล่นได้อย่างโดดเด่น

"เราต่อสู้อย่างมากเพื่อการซื้อนักเตะแบบนี้เข้ามาร่วมทีม เขาคือเครื่องจักร (หัวเราะ) เขาไม่เคยหยุดวิ่งเลย เอาชนะในการแย่งบอลหลายครั้งโดยเฉพาะการเจอกับทีมอย่าง เรอัล มาดริด ถือเป็นเรื่องสำคัญ"

"มันเป็นการทำงานแบบผสมผสานที่ลงตัวระหว่างนักเตะทั้งสามที่เล่นพร้อมกับ มาร์กินโญส และ มาร์โก (แวร์รัตติ) มีความเอาจริงเอาจังและครองบอลได้มากมาย"

นอกจากนั้น ทูเคิ่ล ยังกล่าวถึงการขาดหายไปของ 3 กองหน้าพระกาฬอย่าง คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้, เนย์มาร์ และ เอดินสัน คาวานี่

"ทกๆคนในทีมพูดว่า "พวกเขาคิดถึงนักเตะทั้ง 3 ราย" การไม่มี คีลียัน, เนย์ และ เอดิ ทำให้เราไม่ใช่ทีมเต็ง มันอาจช่วยให้คนอื่นๆไม่มีแรงกดดัน อย่างไรก็ตามเราต้องการนักเตะทั้งสามราย ในบางเกม มันมีความเป็นไปได้ที่ทั้งหมดจะเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ถ้าเราพยายามทั้งทีม เราก็เล่นโดยที่ไม่มีพวกเขาได้เช่นกัน"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด