:::     :::

วูล์ฟส์โดนบราก้าบุกอัดคารัง0-1

วันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2562
1,630
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วูล์ฟแฮมป์ตัน ยังคงฟอร์มตกต่อเนื่องหลังจากแพ้คารังให้กับ บราก้า 0-1 ในศึก ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ฟุตบอล ยูโรปา ลีก

กลุ่ม เค

วูล์ฟแฮมป์ตัน (อังกฤษ) 0 - บราก้า (โปรตุเกส) 1

สนาม: โมลีนิวซ์


เริ่มเกมมาถึงนาทีที่ 23 หมาป่า มีโอกาสออกนำเมื่อ รูเบน เนเวส ผ่านบอลมาให้ พาทริค คูโตรเน่ ได้ยิงในเขตโทษแต่โดนไม่ดีบอลข้ามคานออกไปนิดเดียวเท่านั้น

ท้ายครึ่งแรกนาทีที่ 43 วูล์ฟส์ น่าจะออกนำในจังหวะที่ แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ ไหลมาให้ พาทริค คูโตรเน่ หลุดเข้าไปยิงแต่บอลพุ่งถากเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

ครึ่งหลังยังคงเป็น วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่เดินน้าหาโอกาสได้ดีกว่าและมีลุ้นอีกครั้งจาก เลอันเดอร์ เดนดอนเกอร์ ได้ยิงแต่หนนี้ติดเซฟ มาเตอุส 

กลับเป็น บราก้า ที่ออกนำ 1-0 ในนาทีที่ 71 เมื่อทาง จาเลโน่ ตัดบอลได้ในแดนตนเองก่อนพาสวนกลับมาทางซ้ายแล้วไหลออกไปทางขวาให้ ริคาร์โด้ ออร์ต้า ตั้งป้อมหวดไม่เหลือ

เจ้าบ้านพยายามเอาคืนแต่ทำไม่ได้จบเกมเป็น บราก้า ที่บุกมาเอาชนะออกไปได้ 1-0 


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

วูล์ฟแฮมป์ตัน : รุย ปาตรีซิโอ - ไรอัน เบนเน็ตต์, คอเนอร์ คอดี้, วิลลี่ โบลี่ - แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, เลอันเดอร์ เดนดอนเกอร์, รูเบน เนเวส, มอร์แกน กิ๊บส์-ไวท์, จอนนี่ กาสโตร - ราอูล ฮีเมเนซ, พาทริค คูโตรเน่


บราก้า : มาเตอุส - ริคาร์โด้ เอสกาโย่, บรูโน่ เวียน่า, ปาโบล, เซไกวร่า - ฟรานแซร์จิโอ, ชูเอา ปาลญินญ่า, อันเดร ออร์ต้า, ริคาร์โด้ ออร์ต้า - เปาลินโญ่, จาเลโน่


ผู้ตัดสิน: ยาค็อบ เคห์เล็ต (เดนมาร์ก)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด