:::     :::

จีเอ็มคาร์ดินาลส์ยันไม่เทรดพีเตอร์สัน

วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2562
896
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ผู้จัดการทั่วไปของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ยืนยันท่าทีชัดเจนว่าไม่มีแผนเทรด แพทริค พีเตอร์สัน หนึ่งในคอร์เนอร์แบ็กดีสุดของเอ็นเอฟแอลออกจากทีม

สตีฟ ไคม์ ผู้จัดการทั่วไปหรือ จีเอ็ม ของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ยืนยันชัดเจนว่าอนาคตของ แพทริค พีเตอร์สัน ยังคงอยู่กับทีมต่อไปโดยไม่มีแผนเทรดคอร์เนอร์แบ็กวัย 29 ปีตามข่าวแต่อย่างใด จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

พีเตอร์สัน ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ถ้าหากทีมเสือดาวต้องเสียคอร์เนอร์แบ็กคนสำคัญอย่าง เจเล็น แรมซี่ย์ ก่อน ไคม์ จะออกมายืนยันความชัดเจนว่าตัวคุมปีกที่ยังติดโทษแบน 6 เกมแรกของซีซั่นจากการละเมิดนโยบายการใช้สารเพิ่มประสิทธิภาพจะยังอยู่ในอริโซน่าต่อไป 


'เราไม่เทรด แพท และนั่นคือสิ่งที่เรายึดมั่นกับมัน' ไคม์ กล่าวถึงตัวคุมปีกดีกรี'โพร โบวล์' 8 สมัย 'เมื่อคุณดูประเภทของผู้เล่นอย่างที่ แพท เป็นและผมคิดว่าเขาเป็นคอร์เนอร์ดีที่สุดของเอ็นเอฟแอล สิ่งที่คุณต้องทำคือพูดว่า สิ่งนี้ทำให้ทีมของเราดีขึ้นหรือแย่ลง ผมคิดว่าการสูญเสียใครบางคนเช่น แพท พีเตอร์สัน จะทำให้เราแย่ลง'

ตลอดอาชีพ พีเตอร์สัน ทำ 387 แท็คเกิ้ล, 23 อินเตอร์เซปน์ และ ปัดบอล 76 ครั้ง เขายังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2020 และจะเป็น อันรีสติกท์ ฟรีเอเจนต์ ในปี 2021 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด