:::     :::

รามอสยี้หนักไม่รับโชเซ่คืนมาดริด

วันอังคารที่ 24 กันยายน 2562
1,113
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คีโอ รามอส ปราการหลังกัปตันทีม เรอัล มาดริด สวมบทรั้วลวดหนามกีดขวางทุกทางหาก โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์นักเตะยี้จะหวนกลับมาคุมทัพที่ ซานติอาโก เบร์นาเบว แทนที่ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์คนปัจจุบันซึ่งเก้าอี้ร้อน

กุนซือเฟร้นช์แมนรีเทิร์นมารับงานที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เป็นคำรบสองก่อนเปิดซีซั่น 2019-20 ภาพรวมดูปัญหาเรื่องเกมรับเก็บได้แค่ 1 คลีนชีตจาก 6 นัดอย่างเป็นทางการ 

จึงมีความพยามกดดันจากสื่อฯ ชงชื่อหลายตัวแทนที่พร้อมเสียบไม่ว่า โชเซ่ มูรินโญ่, ชาบี อลอนโซ่ หรือ แม็กซ์ อัลเลกรี เตรียมเสียบ

กระทั่งได้ชัยชนะเหนือ เซบีย่า 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์จึงลดความกดดันลงไปได้บ้าง บวกกับกระแสแอนตี้ มูรินโญ่ จากกัปตัน รามอส ที่กระตุ้นทุกฝ่ายต้องหนุนหลัง 'ซิซู'

"พอได้ยินชื่อของเขา (โชเซ่) มาเอี่ยวกับทีมเรา มันไม่ส่งผมรบกวนใจผมเลย จะโยงใครมาก็ช่างเถอะ" ดาวเตะวัย 33 ปี กล่าวกับ 'มาร์ก้า'

คนเป็นผู้นำต้องแบบนี้

"ก็ไม่อยากแสดงความเห็นว่าหากมันเกิดขึ้นจริงจะรบกวนจิตใจเราหรือเปล่า มันคือเรื่องสมมุติ แต่ ณ จุดนี้เมื่อคุณเพิ่งหัวทิ่มมา ก็ต้องหาทางกู้ฟอร์ม หาทางเปลี่ยนแปลงอะไรสักอย่างต่อให้เป็นเรื่องยากเราก็ต้องยอมรับความจริง" 

"เรื่องราวต่างๆที่พัวพัน เรอัล มาดริด ล้วนมาจากหน้า นสพ.หรือการพยายามเชื่อมโยงให้เป็นประเด็น โดยความเห็นส่วนบุคคลแล้วการเอ่ยถึงโค้ชคนอื่นว่าจะมาทำงาน ณ เบร์นาเบว นับเป็นการไม่ให้เกียรติเทรนเนอร์ของเรา"

"ฐานะนักเตะมันต้องแสดงความเชื่อมั่นออกมา เราควรทุ่มสุดกำลังเพื่อหนุนหลัง 'ซิซู' ไม่ว่าผลงานเป็นอย่างไร"

"เมื่อบอลเพิ่งชนะไปสถานการณ์เริ่มนิ่ง เราก็ต้องรักษาผลงาน, ฝึกหนัก, สม่ำเสมอ ขจัดเรื่องเหลวไหลเกี่ยวกับทีม มาดริด ไปให้หมด จงเยือกเย็น, ศรัทธาและเชื่อมือในขุมกำลังและเทรนเนอร์คนปัจจุบัน" 

สถานการณ์ปัจจุบัน 'ราชันชุดขาว' ขึ้นเป็นรองจ่าฝูงมี 11 คะแนน เท่ากับ แอธ.บิลเบา เป็นรองแค่ประตูได้-เสีย โดยนัดต่อไปเปิดบ้านพบ โอซาซูน่า ( 25 ก.ย.)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด