:::     :::

เขี้ยวสมุทรใจชื้น"สราวุธ"เจ็บไม่หนัก

วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน 2562
1,132
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการซิตี้ โล่งอก ! "แฟลต" สราวุธ กัลยาณบัณฑิต ปราการหลังคนสำคัญ เจ็บไม่หนัก แค่ข้อเท้าพลิก มีอาการบวมบริเวณข้อเท้าเท่านั้น คาดต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บราว 2-3 สัปดาห์ และจะกลับมาพร้อมลงสนามช่วยทีมได้อีกครั้งในเกมที่ "สมุทรปราการซิตี้" จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ในวัน อาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2562 ที่ สนามสมุทรปราการ สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.

ความคืบหน้าเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ "แฟลต" สราวุธ กัลยาณบัณฑิต ปราการหลังคนสำคัญของทีม "เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการซิตี้  ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกม "เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการซิตี้ พบกับ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี  เมื่อวันอาทิตย์ที่  22 กันยายน ที่ผ่านมาจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม

ล่าสุดทางทีมแพทย์ของสโมสรฯ เปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บของ "แฟลต" สราวุธ กัลยาณบัณฑิต ว่า จากที่ทางสโมสรฯ ได้นำเจ้าตัวไปเช็กอาการบาดเจ็บที่บริเวณข้อเท้าจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ อย่างละเอียดทำให้ได้ทราบว่า สราวุธ มีเพียงแค่อาการบวมของข้อเท้า ที่เกิดการลงผิดจังหวะของเท้าเท่านั้น และไม่มีอาการบาดเจ็บที่บริเวณกระดูกข้อเท้าแต่อย่างใด ซึ่งคาดว่าอาจจะต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บราว 2-3 สัปดาห์ และเวลานี้ทางทีมแพทย์ของสโมสรฯ กำลังดำเนินการรักษาอาการบาดเจ็บในครั้งนี้อย่างเต็มที่เพื่อทำให้ สราวุธ กลับมาลงสนามให้กับทีมได้โดยเร็วที่สุด 

ทั้งนี้คาดว่า "แฟลต" สราวุธ กัลยาณบัณฑิต  จะสามารถกลับมาลงสนามช่วยทีมในเกมที่  "เขี้ยวสมุทร"  สมุทรปราการซิตี้  จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน "ช้างศึกยุทธหัตถี"  สุพรรณบุรี เอฟซี ในวัน อาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2562  ที่ สนามสมุทรปราการ สเตเดี้ยม เวลา  18.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด