:::     :::

วิถีฟุตบอล! ฉลามชลแถลงอวยพร"นูรูล", เจ้าตัวโพสต์ลาสุดซึ้ง

วันศุกร์ที่ 01 ธันวาคม 2560
2,145
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชลบุรี เอฟซี ออกมาอวยพร นูรูล ศรียานเก็ม ขอให้โชคดีกับต้นสังกัดใหม่ ด้านเจ้าตัวโพสต์สุดซึ้งถึงทีมเก่าที่ช่วยปั้นตนเองจนมีทุกวันนี้

NEWS UPDATE : 01/12/17

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กของสโมสร ยืนยันปล่อยตัว นูรูล ศรียานเก็ม ให้กับการท่าเรือ เอฟซี เป็นที่เรียบร้อย โดยโพสต์ข้อความอวยพร นูรูล ให้โชคดีกับสโมสรใหม่ โดยมีข้อความดังนี้


“สโมสรชลบุรี ขอขอบคุณ นูรูล ด้วยใจจริง สำหรับความทุ่มเท ความเป็นมืออาชีพ และ ทุกสิ่งทุกอย่าง ที่ทำให้ กับ สโมสรตั้งแต่สมัยอยู่ทีมเยาวชน จนก้าว สู่ ทีมชุดใหญ่”

“นูรูล คืออีกหนึ่งนักเตะต้นแบบ ตามปรัชญา สโมสร ชลบุรี เอฟซี เริ่มต้นจากอะคาเดมี่ ฝันฝ่าอุปสรรค จนก้าวขึ้นมา สู่ นักฟุตบอลอาชีพ”

“ชลบุรี เห็น และ สร้าง นูรูล มาตั้งแต่เป็นเด็กชาย จนก้าวไปติดทีมชาติ ไทย การย้ายออกจากทีม ของ นูรูล เป็นเรื่องน่าเสียดาย แต่ก็เป็นไปตามวิถีทาง ของ ฟุตบอลอาชีพ สุดท้ายนี้ สโมสรชลบุรี เอฟซี ขออวยพรให้ นูรูล ประสบความสำเร็จ กับ การเดินทางครั้งใหม่”

ด้าน นูรูล ศรียานเก็ม ก็ได้ออกมาโพสต์สุดซึ้งผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวเช่นกัน ถึงอดีตต้นสังกัดที่ช่วยปลุกปั้นตนจนมีทุกวันนี้ พร้อมฝากเนื้อฝากตัวกับทีมใหม่ โดยมีข้อความว่า

“ชลบุรี เป็นมากกว่าจังหวัด เป็นมากกว่าสโมสรฟุตบอล และเป็นมากกว่าสถาบัน”

“จากเด็กน้อยที่ไม่รู้ว่าตัวเองชอบอะไร แต่ ชลบุรี สร้างอนาคต สร้างฝัน และ สร้างอาชีพ ให้ผมมีวันนี้ได้”

“ผมโชคดีที่เริ่มจากอะคาเดมี่ชลบุรีจนก้าวขึ้นมาได้ชูเสื้อสโมสร ชลบุรี เอฟซี มันคือฝันที่เป็นจริงและยิ่งใหญ่ที่ผมไม่มีวันลืม”

“ผมรู้สึกใจหายที่ต้องกล่าวคำอำลาทุกคนที่มีหัวใจชลบุรี แต่ผมอยากให้ทุกคนเข้าใจว่านี่คือวิถีฟุตบอลอาชีพ ผมยังต้องก้าวต่อไป สโมสรก็ก้าวต่อไป ผมจะเก็บทุกความทรงจำทุกวินาทีในนามชลบุรีตลอดไป และ อยากให้แฟนฉลามชล ให้การสนับสนุนทีมชลบุรี ต่อไป เพราะ ชลบุรี คือ สถาบันที่ผลิตนักฟุตบอลที่ดีที่สุดในประเทศ”

“และนับจากนี้ไป ผมขอฝากเนื้อฝากตัว กับแฟนบอลท่าเรือ  พร้อม สัญญาว่า จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด พาทีมท่าเรือประสบความสำเร็จให้ได้”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด