:::     :::

'มู'ไม่ปฏิเสธโอกาสดึงโอซิลแทน'ฟู'

วันเสาร์ที่ 02 ธันวาคม 2560
2,629
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ออกความเห็นและไม่ปฏิเสธว่าผีแดงจะดึงตัว เมซุต โอซิล จอมทัพอาร์เซน่อลมาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้หรือไม่ หลังนักเตะจะหมดสัญญาและสามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัว

โอซิล รวมถึง อเล็กซิส ซานเชซ จะสามารถย้ายทีมได้ฟรีๆ เมื่อสัญญากับปืนใหญ่สิ้นสุดลงในซัมเมอร์นี้ ขณะที่ข่าวกับแมนฯ ยูไนเต็ดก็มีอย่างต่อเนื่องเพราะมีเจ้านายเก่าอย่าง มูรินโญ่ คุมทัพ แถมช่วงหลังสื่อในอังกฤษยังโยงว่า อดีตแข้งเรอัล มาดริด จะเป็นตัวเลือกที่ดีในการทดแทน มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางทีมชาติเบลเยีมที่กำลังหมดสัญญาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เช่นกัน 

เมื่อถูกถามว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะดึงตัว โอซิล ร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าหรือไม่ มูรินโญ่ ตอบว่า "ไม่ขอออกความเห็น นั่นคือฟุตบอล พวกเขาหมดสัญญา เฟลไลนี่ ก็หมดสัญญา"

"ยังมีนักเตะสำคัญคนอื่นในยุโรปที่หมดสัญญา บางครั้งนักเตะก็ตัดสินใจในทางเลือกนี้ ซึ่งเป็นสิทธิ์ของพวกเขา"

"พวกเขาเสี่ยงเพราะสมมุติว่าหนึ่งในนักเตะเหล่านี้บาดเจ็บหนักที่หัวเข่า มีอาการบาดเจ็บแบบนี้ พวกเขาก็จะไม่มีสโมสร" 

"ผมต้องย้ำอีกครั้งว่า ผมไม่ได้พูดถึง อเล็กซิส ซานเชซ หรือ โอซิล ผมพูดถึงสถานการณ์โดยรวม แม้ในฐานะผู้จัดการทีม บางคนยังต้องการปล่อยให้สัญญาเข้าสู่ปีสุดท้าย และในปีสุดท้าย เราก็จะมาตัดสินใจว่าอยู่หรือไป คุณก็รู้ว่ามันเสี่ยงสำหรับทุกคน แต่บางครั้งการเสี่ยงก็ได้ผล และนี่คือฟุตบอล" มูรินโญ่ ทิ้งท้ายก่อนนำทัพผีแดงบุกเยือนปืนใหญ่ในเกมวันเสาร์นี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด