:::     :::

'พอช'เชื่องานหนักดวลพี่เสือ-แต่เต็มที่เพื่อสามแต้ม

วันอังคารที่ 01 ตุลาคม 2562
782
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เผยว่าจะเป็นเกมที่ยากแน่นอนในการดวลกับ บาเยิร์น มิวนิค แต่ตนเองก็มองไปถึงการคว้าชัยเช่นกัน

ไก่เดือยทอง กำลังจะเปิดบ้านรับมือ เสือใต้ ยอดทีมจากบุนเดสลีกา เยอรมัน ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มที่จะลงสนามในวันอังคารนี้ ซึ่งผลงานนัดแรกลูกทีมของ 'พอช' บุกไปเสมอ โอลิมเปียกอส 2-2 

"พรุ่งนี้ (อังคาร) เราหวังที่จะเอาชนะให้ได้และอยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่าซีซั่นที่ผ่านมา ฤดูกาลที่แล้วเรามีเพียง 1 แต้มหลังจากผ่านไป 3 เกม ไม่มีใครเชื่อเรา แต่หลังจากนั้น เราเข้ารอบชิงชนะเลิศ คุณต้องใจเย็น และมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง"

"เราทุกคนต่างคาดกันว่าจะเป็นเกมที่ยาก บาเยิร์น มิวนิค เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม สโมสรที่ยอดเยี่ยม นักเตะที่มหัศจรรย์ ผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม มันจะเป็นเกมที่น่าตื่นเต้น นี่จะเป็นช่วงเวลาของการลงสนามที่สนุกที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะได้ดวลกับหนึ่งในทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดของยุโรป"

"ผมตื่นเต้นเพราะเมื่อคุณอยู่ในวงการฟุตบอลไม่ว่าจะเป็นนักเตะหรือผู้จัดการทีม คุณต้องการมีส่วนร่วมในเกมแบบนี้หรือการแข่งขันแบบแชมเปี้ยนส์ ลีก การดวลกับทีมอย่าง บาเยิร์น มิวนิค นี่คือสโมสรที่เตรียมตัวในทุกๆซีซั่นเพื่อคว้าแชมป์รายการนี้ ประวัติศาสตร์ของพวกเขาบอกเช่นนั้น แน่นอน พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมเต็ง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด