:::     :::

เนวิลล์จวกเฟร็ด52ล้านป.ที่สูญเปล่า

วันอังคารที่ 01 ตุลาคม 2562
1,368
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ คอมเมนเตเตอร์ สกาย สปอร์ตส์ กังขากับพัฒนาของ เฟร็ด กองกลางบราซิเลี่ยนสังกัด แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งอยู่กับทีมมาเกิน 12 เดือน แต่ดูมีปัญหาเรื่องการปรับตัว จนคล้ายเป็นอีกการซื้อที่ล้มเหลวขององค์กร

ดาวเตะวัย 26 ปี ถูกเปลี่ยนมาเป็นสำรองช่วง 16 นาทีสุดท้ายแทนตำแหน่งของ เจสซี่ ลินการ์ด เกม 'ปีศาจแดง' เสมอ อาร์เซน่อล 1-1 วานี้  ทว่าบทบาทแดนกลางไม่ชัดเจน ทับตำแหน่งมั่วซั่วกับ ปอล ป็อกบา และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ จนโดนชาวเน็ตทวีตด่าว่า - ลงมาทำไมวะ? - 

แน่นอนไม่ใช่แค่แฟนบอล ฐานะคอมเมนเตเตอร์ที่นั่งชมจนครบ 90 นาทีอย่าง 'เนฟ' ก็กังขาประโยชน์ดาวเตะบราซิเลี่ยน 

"ถามว่า เฟร็ด ลงตัวกับสโมสรนี้หรือเปล่า? - ผมก็ไม่แน่ใจเช่นกัน เพราะเราไม่เห็นพัฒนาการอะไรจากเขาเลยตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา แล้วสิ่งนั้นก็ทำให้หมอนั่นยิ่งโดนจี้เรื่องค่าตัวที่ซื้อมา" เนวิลล์ เปิดปาก 

เฟร็ด สินค้าฟุ่มเฟือย 52 ล้านปอนด์

"ส่วนตัวมองว่า เฟร็ด เป็นพวกผลงานติดๆดับๆ - อาจจะเล่นดีในเกมเยือน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รายการ ชปล.ซีซั่นก่อน ค่ำคืนอันน่าจดจำของทั้งทีม" 

"ครองบอลพอได้, เล่นน่าพอใจระดับหนึ่ง แต่ไม่เห็นว่าจะสามารถช่วยพังตาข่าย, ไม่เห็นว่าคือกองกลางเชิงรับจ๋าๆ, ไม่เห็นมันช่วยวิ่งไล่บอล - ไม่แน่ใจว่าเห็นคนเดียวหรือเปล่า" 

"โดยสำคัญคือเขาผูกค่าหัวเกือบ 60 ล้านปอนด์ ดังนั้นคุณต้องเอาดีให้ได้สักทาง ว่าจะจัดตัวเองในแนวไหน" 

อีกหนึ่งมรดกที่อดีต ผจก.โชเซ่ มูรินโญ่ สั่งซื้อมาจาก ชัคห์ตาร์ โดเนตส์ค เมื่อ ก.ค.2018 โดยเวลานั้นมีขาวแย่งกับ แมนฯ ซิตี้ ด้วยซ้ำ ซึ่งเมื่อเวลาผ่านไป 15 เดือนพิสูจน์แล้วว่าค่ายไหนตาแหลมกว่ากัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด