:::     :::

เป๊ปโฆษณาปั้นราฮีมเจ๋งกว่านี้ใน2ปี

วันพุธที่ 02 ตุลาคม 2562
1,144
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ โวว่ามีความสามารถในการปลุกปั้น ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกจอมถล่มตาข่ายให้เก่งขึ้นไปกว่านี้อีก รอจับตาชมได้เลย 2-3 ปีข้างหน้า หลังเจ้าตัวลงเป็นสำรองยิง 1- จ่าย 1 จนสามารถเชือด ดินาโม ซาเกร็บ 2-0 เวทีชปล.

สเตอร์ลิ่ง ลงมาแข่งครึ่งหลังใช้เวลาเพียง 10 นาทีก็ปลดล็อค 1-0 แล้วช่วงทดเจ็บก็โซโล่ขึ้นมาจากจังหวะโต้กลับก่อนไหลให้ ฟิล โฟเด้น กระหน่ำปิดกล่อง 2-0 

เท่ากับ 12 เดือนที่ผ่านมาปีกวัย 24 ปี พังตาข่ายรวม 41 สกอร์ทั้งนามทีมชาติ-สโมสร ร้อนแรงสุดขีด อย่างไรก็ตาม เป๊ป ระบุว่ายังสามารถเปลี่ยนเกียร์ขึ้นไปได้อีก 

"ในอีก 2-3 ปีข้างหน้า หมอนั่นจะเป็นนักเตะที่ดีกว่าวันนี้เสียอีก" เทรนเนอร์วัย 48 ปี กล่าวหลังจบแมตช์ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม

สเตอร์ลิ่ง ลงมาปลดล็อคให้ ซิตี้

"ณ ตอนนี้เขาเคลื่อนที่ได้เจ๋งขึ้น ลำดับต่อไปคือพัฒนาการจบสกอร์ ราฮีม มันเป็นแข้งที่ชอบก้าวข้ามขีดความสารถตัวเองเสมอ มีของในตัวเพียบ เจ้าตัวก็สัมผัสได้" 

กวาร์ดิโอล่า ไม่ใช่ผู้ทรงอิทธิพลในวงการฟุตบอลคนแรกที่ชื่นชมศักยภาพของ สเตอร์ลิ่ง เพราะไม่กี่สัปดาห์ก่อนนี้ ชาบี เอร์นานเดซ ตำนานสโมสร บาร์เซโลน่า ก็ชื่นชมว่าอยากร่วมงานด้วย แล้วมีศักยภาพขึ้นเป็นเบอร์หนึ่งโลกหลังหมดยุค โรนัลโด้-เมสซี่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด