:::     :::

นาบรี้เป็นแข้งคนที่11ที่ได้คะแนนเต็ม10จากเลกิ๊ป

วันพุธที่ 02 ตุลาคม 2562
1,131
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซร์ช นาบรี้ แนวรุกวัย 24 ปีของ บาเยิร์น มิวนิค ที่โชว์ฟอร์มเหนือดุจเทวดากดคนเดียว 4 ประตูในเกมบุกยำ สเปอร์ส 7-2 จนได้คะแนนความสามารถเต็ม 10 จากเลกิ๊ป

แซร์ช นาบรี้ แนวรุกทีมชาติเยอรมันที่ซัดคนเดียว 4 ประตูในเกมที่ บาเยิร์น มิวนิค บุกยำใหญ่ สเปอร์ส พ่ายคาเล้า 2-7 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มคืนวันอังคารกลายเป็นนักเตะคนที่ 11 ในประวัติศาสตร์ที่ได้คะแนนความสามารถเต็ม 10 จาก'เลกิ๊ป'สื่อกีฬายักษ์ใหญ่เมืองน้ำหอม 

นาบรี้ อดีตเด็กปั้น อาร์เซน่อล วัย 24 ปี ที่ย้ายมาค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ตั้งแต่ปี 2017 โชว์ฟอร์มสุดแจ่มยิง 4 ประตูในช่วงครึ่งเวลาหลังช่วงนาที 53, 55, 83 กับ 88 นำทีมเสือใต้บุกไปสร้างฝันร้ายให้ทีมไก่เดือยทองของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ พ่ายยับคารังเป็นประวัติการณ์บนเวทียุโรป 


จากผลงานดังกล่าวทำให้ นาบรี้ กลายเป็นนักเตะคนที่ 11 ในประวัติศาสตร์ที่ได้คะแนนความสามารถเต็ม 10 จากหนังสือพิมพ์'เลกิ๊ป'ของฝรั่งเศส เหมือนกับเพื่อนร่วมทีม โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่เคยได้คะแนนเต็มก่อนหน้านี้ เช่นเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ ของ บาร์เซโลน่า และ เนย์มาร์ ดา ซิลวา จูเนียร์ กองหน้าชาวบราซิเลียนของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด