:::     :::

เบบี้โกลแขวะโซลชาร่างทรงฟานกัล

วันศุกร์ที่ 04 ตุลาคม 2562
1,147
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล โอเว่น คอมเมนเตเตอร์ บีที สปอร์ต ตีฝีปากหากินด่ากระทบชิ่งผลงานสักแต่ต่อบอล ทว่าไร้โอกาสยิงตรงกรอบของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมยูโรปา ลีก คืนวานนี้ ช่างน่าอดสูไม่ต่างจากยุค หลุยส์ ฟาน กัล อดีตผจก.ทีม จอมปรัชญาเมื่อ 3-4 ปีก่อน

ยูไนเต็ด มาเล่นที่ฮอลแลนด์พบกับ อาแซด อัลค์มาร์ อดีตต้นสังกัดที่ ฟาน กัล เคยคุมเช่นกัน งานนี้เจ้าของฉายา 'ทิวลิปเหล็ก' จึงมาปรากฎตัวบบอัฒจันทร์ของ คาร์ส ยีนส์ สตาดิโอน ด้วย 

งานนี้ โอเว่น ซึ่งเหม็นหน้ากุนซือดัตช์คนนี้อยู่แล้วจึงหยิบเรื่องที่ 'ปีศาจแดง' ยุค โอเล่ กุนนาร์ โซลชา วานนี้ยิงไม่เข้ากรอบเลยจากโอกาส 6 ครั้ง มาแขวะด่าพ่วงว่า - ดีแต่ป้อ ล่อไม่เป็น คือๆกัน - 

"ผมคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ถอยหลังกลับไปสู่ยุคที่พวกเขาเคยเป็นอีกครั้ง - เราสามารถนั่งถกถึงเรื่องนั้นแล้วพูดถึงเรื่องน่าผิดหวังที่ว่า" อดีตแข้ง 'ปีศาจแดง' เหลาไม่เกรงใจทีมเก่า 


ฟาน กัล (ใส่แว่นกลาง) เคยคุมทั้งอัลค์มาร์-แมนฯ ยูไนเต็ด

"คืนที่ผ่านมา หลุยส์ ฟาน กัล มาโผล่บนอัฒจันทร์ด้วย นั่นทำให้ผมนึกไปถึง 'ปีศาจแดง' ในยุคหมอนั่นเลย บ้าโอกาสครองบอลเป็นกระบุง แต่ไม่ปัญญาเจาะตาข่าย" 

"ยูไนเต็ด ก็ยังเป็น ยูไนเต็ด เล่นนอกบ้านสุดเพลียเหมือนเดิม - คุณเชื่อไหมหากมีคนเสนอว่าจะให้ 4 แต้ม แลกกับการเล่นฐานะทีมเยือน 2 นัด พวกเขาคงตอบรับมันแน่ เพราะด้วยศักยภาพคงไม่มีทางทำหกคะแนนเต็มได้หรอก" 

ทีมของ โซลชา ไม่ชนะใครในการเล่นนอกบ้านมาแล้ว 10 เกมติดต่อกันทุกรายการ (เสมอ 4 และแพ้ 6 ) ใกล้ทบผลงานแย่สุดองค์กรที่ทำไว้เมื่อเมื่อปี 1989 คือร้างชัยฐานะทีมเยือนต่อเนื่อง 11 แมตช์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด