:::     :::

เร้ดเดอร์สอาจไร้สองปีกสองทะลวงทีมรับแบร์ส

วันเสาร์ที่ 05 ตุลาคม 2562
868
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไทเรลล์ วิลเลียมส์ ปีกนอกตัวท็อปของ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส มีโอกาสพลาดการลงเล่นกับ ชิคาโก้ แบร์ส ในวันอาทิตย์เนื่องจากเจ็บเท้าจนไม่ได้ลงซ้อมตลอดช่วงสัปดาห์นี้

จอน กรูเด้น หัวหน้าโค้ช โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าสองปีกสอง ไทเรลล์ วิลเลียมส์ กับ เจ.เจ.เนลสัน อาจพลาดการลงเล่นกับ ชิคาโก้ แบร์ส ที่กรุงลอนดอนในวันอาทิตย์นี้เนื่องจากอาการบาดเจ็บเท้ากับเข่าตามลำดับ ตามรายงานข่าวจาก'ดิ แอธเลติก'

วิลเลี่ยมส์ พลาดการลงซ้อมตลอดสัปดาห์นี้เนื่องจากอาการเจ็บเท้า ถ้าหากอดีตปีกนอก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ลงเล่นไม่ได้จะกลายเป็นปัญหาสำหรับการทะลวงเกมป้องกันอันดับ 1 ของเอ็นเอฟแอล เนื่องจากปีกนอกวัย 27 ปีเป็นอาวุธหลักของควอร์เตอร์แบ็ก ดีเร็ก คาร์ ที่ขว้างให้ทำ 4 สกอร์ตลอด 4 เกมก่อนหน้านี้และยังเป็นปีกนอกเร้ดเดอร์สที่ทำผลงานดีสุดรับบอล 17 ครั้ง ระยะ 216 หลา ตามมาด้วยรุคกี้ ฮันเตอร์ เรนโฟรว์ ที่รับบอล 11 ครั้ง ระยะ 89 หลา


ด้าน เนลสัน พลาดการลงเล่นตั้งแต่สัปดาห์ก่อนที่ เร้ดเดอร์ส บุกชนะ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เนื่องจากเจ็บเข่าหลังรับบอล 4 ครั้ง ระยะ 36 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 2 เกมแรกของซีซั่น อย่างไรก็ตาม กรูเด้น ยืนยันว่าแผนการเล่นจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงถึงแม้ว่า วิลเลียมส์ กับ เนลสัน ไม่สามารถลงเล่นในวันอาทิตย์นี้ 

'เรามีรันนิ่งแบ็กที่สามารถรับบอลได้' กรูเด้น เผย 'เรามีปีกนอกคนอื่นซึ่งเป็นผู้เล่นที่ดี เรามีผู้เล่นที่มีความสามารถ ถ้าเราเห็นใครว่างและเราจะใช้ประโยชน์จากคนนั้น' โดยคาดว่าภาระหนักน่าจะตกอยู่กับ ดาร์เรน วอลเลอร์ ปีกในวัน 27 ปีที่เป็นอีกหนึ่งเป้าโปรดของ คาร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด