:::     :::

ซาร์รี่พอใจทีมพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

วันจันทร์ที่ 07 ตุลาคม 2562
809
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือยูเวนตุสเผยว่าตนเองพอใจอย่างมากกับพัฒนาการของทีมที่แสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ไอ้ม้าลาย บุกชนะ อินเตอร์ มิลาน 2-1 ในเกม เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ เบียงโคเนรี่ แซง งูใหญ่ ขึ้นไปเป็นทีมนำของตารางได้สำเร็จ และหลังจบเกมนายใหญ่อย่าง ซาร์รี่ ก็ได้ออกมาแสดงความเห็นถึงเกมดังกล่าว

"การแซงนำในตอนนี้มีความหมายเพียงเล็กน้อย สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการที่ทีมเล่นกันได้ดี ด้วยการแสดงให้เห็นถึงแคแร็กเตอร์และความมุ่งมั่นในการเจอกับทีมที่ก่อนหน้านี้เอาชนะในลีกมาได้ทุกเกม" ซาร์รี่ กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

"เราเริ่มต้นเกมได้ดีและรับมือกับบรรยากาศที่กดดันแบบนี้ได้ดี ดังนั้นมันจึงเป็นสัญญาณที่ดี"

"ทีมที่มีคุณภาพสามารถทำเรื่องนั้นได้ เมื่อการผ่านบอลกลายมาเป็นการเคลื่อนไหว, ประตู และ โอกาสการทำประตูเกิดขึ้นมาจากผลพวงเหล่านั้นแบบโดยตรง"

"ผมคิดว่าทีมนี้พัฒนาไปไกลมากในเรื่องของการผ่านบอล สิ่งเราต้องการทำงานกันต่อไปคือการครองเกม มีการคุกคามที่เหนือกว่า, กดดันได้ดีกว่าและมากกว่าเดิม ตัดเกมรุกของคู่แข่ง ซึ่งเราสามารถทำเช่นนั้นได้ด้วยการรุกเข้าไปยังฝ่ายคู่แข่ง"

"ทีมนี้ไม่คุ้นชินกับการเจอทีมที่ลงไปรับลึก แต่พวกเขากำลังปรับตัวและเราเห็นได้ถึงการพัฒนาในจุดนั้น ผมคิดว่าเรายังสามารถพัฒนาไปได้ไกลกว่านี้ มันเป็นขั้นตอนการเรียนรู้ ทีมมีบุคลิกที่แข็งแกร่งและมีศักยภาพในเชิงลึก มันหมายถึงช่วงเวลาที่เราคว้าผลการแข่งขันมาได้แม้ว่าเราจะเล่นไม่เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ก็ตาม"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด